cho mình mở bài với kết bài đoạn văn thuyết minh về cấu tạo cây bút bi nhá thanks các bạn

2 câu trả lời

Mở bài: Bút bi không chỉ là đồ dùng học tập quen thuộc của tuổi học trò, mà cả những người làm ăn, những doanh nhân thành đạt. Bút bi nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng. Bút bi dễ viết, bút bi cũng được chọn làm vật kỉ niệm của những đôi bạn sắp chia xa.

Kết bài:

Bút bi là vật dụng vô cùng hữu ích đối với cuộc sống con người, nó giúp những em học sinh ghi chép lại bài học, ghi chép lại những kiến thức đã được học. Bút bi cũng là người bạn không thể thiếu đối với tất cả mọi người.

@KingOki

xin hay nhất ạ! :))

Thời học sinh gắn liền với nhiều kỉ niệm và những vật dụng khác nhau. Những vật dụng đó tưởng chừng vô cùng nhỏ bé, đơn sơ nhưng chính nó đã góp một phần quan trọng làm nên những thành công to lớn của chúng ta sau này. Một trong những đồ dùng mà ai cũng biết, cũng đã từng sử dụng trong thời học sinh chính là chiếc bút chì. .Với những ưu điểm vượt trội của mình, từ bao năm nay chiếc bút chì vẫn giữ vững được vai trò quan trọng của mình trong cuộc sống và giúp đỡ bao thế hệ con người thành tài. Không chỉ bây giờ mà ngay cả sau này, bút chì mãi chiếm vị thế quan trọng trong lòng những học sinh như chúng ta.
Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
22 giờ trước