cho mình ảnh và dẫn chứng ngoài đời về bạo lực học đường

1 câu trả lời

Theo một số liệu củaBộ Giáo dục và Đào tạo, chỉ trong một năm học, toàn quốc xảy ra gần 1600 vụ học sinh đánh nhau trong và ngoài trường học.

Cũng theo một số thống kê, khoảng 5.200 học sinh thì có một vụ đánh nhau và 11.000 học sinh thì có một em bị thôi học vì đánh nhau.

Những số liệu này cho thấy, tình trạng bạo lực học đường đang là vấn đề nhức nhối tại mọi cấp học, lớp học với mức độ gia tăng ngày càng cao và hậu quả ngày càng lớn.
cỤ THỂ LÀ EM ĐÃ ĐỌC ĐC 1 BÀI BÁO

Nam sinh thản nhiên dùng ghế nhựa phang bạn nữ.

Ngay trong lớp học, một nam sinh cầm ghế nhựa phang liên tiếp lên mặt và người nữ sinh cùng lớp trước sự cổ vũ nhiệt tình của các học sinh khác.

Liên tục những cú đá hiểm được hai bên tung ra cùng những lời chửi tục tĩu. Diễn biến của "trận đấu" này trở nên nghiêm trọng hơn khi nam sinh dùng 1 chiếc ghế nhựa trong lớp và "phang" liên tục lên người của nữ sinh ngay trong lớp. Trước hành vi của nam sinh, nữ sinh này cũng chống trả quyết liệt.

Điều đáng ngạc nhiên ở đây là tuy sự việc xảy ra trong chính lớp học nhưng không hề thấy các học sinh khác can ngăn, trái lại còn rất thờ ơ, thậm chí cổ vũ, hò hét nhiệt tình khiến cho cả hai càng thêm 'hăng máu'. 
Đôi khi em cảm thấy sự vô tâm ấy đã hại bạn nữ bị đánh
MÌnh chỉ gom nhiu đó ý thôi 
Chúc bạn học tốt nha :)

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
3 lượt xem
2 đáp án
3 giờ trước