Câu 1:Dữ liệu kiểu mảng: * 1 điểm là một tập hợp hữu hạn các phần tử có thứ tự, mỗi phần tử có một kiểu dữ liệu, gọi là kiểu của phần tử. Việc sắp xếp thứ tự được thực hiện bằng cách gán cho mối phần tử một chỉ số. là một tập hợp hữu hạn các phần tử có thứ tự, mọi phần tử đều có chung một vài kiểu dữ liệu, gọi là kiểu của phần tử. Việc sắp xếp thứ tự được thực hiện bằng cách gán cho mối phần tử một chỉ số. là một tập hợp hữu hạn các phần tử có thứ tự, mọi phần tử đều có chung một kiểu dữ liệu, gọi là kiểu của phần tử. Việc sắp xếp thứ tự được thực hiện bằng cách gán cho mỗi phần tử một chỉ số. là một tập hợp hữu hạn các phần tử bất kì, mọi phần tử đều có chung một kiểu dữ liệu, gọi là kiểu của phần tử. Việc sắp xếp thứ tự được thực hiện bằng cách gán cho mối phần tử một chỉ số. Câu 2:Cú pháp khai báo biến mảng: * 1 điểm var <tên biến mảng>: array [<chỉ số đầu>..<chỉ số cuối>] of <kiểu dữ liệu>; var <tên biến mảng>:= array [<chỉ số đầu>..<chỉ số cuối>] of <kiểu dữ liệu>; var <tên biến mảng>: array [<chỉ số cuối>..<chỉ số đầu>] of <kiểu dữ liệu>; var <tên biến mảng>: array [<chỉ số đầu>...<chỉ số cuối>] of <kiểu dữ liệu>; Câu 3: Chỉ số đầu, chỉ số cuối trong cú pháp khai báo biến mảng là gì * 1 điểm Hai số nguyên Hái số bất kì Hai số thập phân Hai số thực Câu 4:Kiểu dữ liệu trong khai báo biến mảng: * 1 điểm Integer hoặc real Integer hoặc string Integer hoặc char Integer và real Câu 5 :Biến mảng là gì? * 1 điểm Biến có kiểu dữ liệu là số thực Biến có kiểu dữ liệu là số nguyên Biến có kiểu dữ liệu là sâu kí tự Biến có kiểu dữ liệu là kiểu mảng Câu 5 :Chỉ số đầu và chỉ số cuối trong khai báo biến mảng phải thỏa mãn: * 1 điểm chỉ số đầu ≤ chỉ số cuối chỉ số cuối ≤ chỉ số đầu Chỉ số đầu> chỉ số cuối chỉ số đầu < chỉ số cuối Câu 6:Câu lệnh khai báo biến mảng trong pascal đúng: * 1 điểm b: array[1..n] of real; a: array[1..100] of integer; c: array[-7..7] of integer; d: array[100..1] of real; Câu 7:Lệnh xuất n giá trị của mảng A? * 1 điểm for i:=1 to 5 do write(A); for i:=1 to n do readln (A[i]); for i:=1 to 5 do write(A[i]) for i:=1 to n do write(A[i]); Câu 8:Lệnh khai báo biến mảng trong pascal c: array[5..10.5] of real; đúng hay sai? Giải thích? * 1 điểm Sai, vì chỉ số cuối là 10.5 không phải số nguyên Sai, vì tên mảng c viết thường Đúng Sai, kiểu dữ liệu phải là Integer Câu 9:Lệnh khai báo biến mảng trong pascal a: array[1...100] of integer; đúng hay sai? Giải thích? * 1 điểm Sai cần thay ba dấu chấm thành dấu hai chấm (:) Sai, cần thay ba dấu chấm bằng một dấu chấm Sai, cần thay ba dấu chấm bằng hai dấu chấm Đúng. Khoanh vào câu trả lời đúng. Nhớ trả lời đúng nha.

1 câu trả lời

Câu 1:Dữ liệu kiểu mảng:
* 1 điểm
là một tập hợp hữu hạn các phần tử có thứ tự, mỗi phần tử có một kiểu dữ liệu, gọi là kiểu của phần tử. Việc sắp xếp thứ tự được thực hiện bằng cách gán cho mối phần tử một chỉ số.
là một tập hợp hữu hạn các phần tử có thứ tự, mọi phần tử đều có chung một vài kiểu dữ liệu, gọi là kiểu của phần tử. Việc sắp xếp thứ tự được thực hiện bằng cách gán cho mối phần tử một chỉ số. là một tập hợp hữu hạn các phần tử có thứ tự, mọi phần tử đều có chung một kiểu dữ liệu, gọi là kiểu của phần tử. Việc sắp xếp thứ tự được thực hiện bằng cách gán cho mỗi phần tử một chỉ số.
là một tập hợp hữu hạn các phần tử bất kì, mọi phần tử đều có chung một kiểu dữ liệu, gọi là kiểu của phần tử. Việc sắp xếp thứ tự được thực hiện bằng cách gán cho mối phần tử một chỉ số. Câu 2:Cú pháp khai báo biến mảng:
* 1 điểm
var <tên biến mảng>: array [<chỉ số đầu>..<chỉ số cuối>] of <kiểu dữ liệu>;
var <tên biến mảng>:= array [<chỉ số đầu>..<chỉ số cuối>] of <kiểu dữ liệu>;
var <tên biến mảng>: array [<chỉ số cuối>..<chỉ số đầu>] of <kiểu dữ liệu>;
var <tên biến mảng>: array [<chỉ số đầu>...<chỉ số cuối>] of <kiểu dữ liệu>;
Câu 3: Chỉ số đầu, chỉ số cuối trong cú pháp khai báo biến mảng là gì
* 1 điểm
Hai số nguyên
Hái số bất kì
Hai số thập phân
Hai số thực
Câu 4:Kiểu dữ liệu trong khai báo biến mảng:
* 1 điểm (câu này mình không chắc)
Integer hoặc real
Integer hoặc string
Integer hoặc char
Integer và real
Câu 5 :Biến mảng là gì?
* 1 điểm
Biến có kiểu dữ liệu là số thực
Biến có kiểu dữ liệu là số nguyên
Biến có kiểu dữ liệu là sâu kí tự
Biến có kiểu dữ liệu là kiểu mảng
Câu 5 :Chỉ số đầu và chỉ số cuối trong khai báo biến mảng phải thỏa mãn:
* 1 điểm
chỉ số đầu ≤ chỉ số cuối
chỉ số cuối ≤ chỉ số đầu
Chỉ số đầu> chỉ số cuối
chỉ số đầu < chỉ số cuối
Câu 6:Câu lệnh khai báo biến mảng trong pascal đúng:
* 1 điểm
b: array[1..n] of real;
a: array[1..100] of integer;
c: array[-7..7] of integer;
d: array[100..1] of real;
Câu 7:Lệnh xuất n giá trị của mảng A?
* 1 điểm
for i:=1 to 5 do write(A);
for i:=1 to n do readln (A[i]);
for i:=1 to 5 do write(A[i])
for i:=1 to n do write(A[i]);
Câu 8:Lệnh khai báo biến mảng trong pascal
c: array[5..10.5] of real; đúng hay sai?
Giải thích?
* 1 điểm
Sai, vì chỉ số cuối là 10.5 không phải số nguyên
Sai, vì tên mảng c viết thường
Đúng
Sai, kiểu dữ liệu phải là Integer
Câu 9:Lệnh khai báo biến mảng trong pascal
a: array[1...100] of integer; đúng hay sai?
Giải thích?
* 1 điểm
Sai cần thay ba dấu chấm thành dấu hai chấm (:)
Sai, cần thay ba dấu chấm bằng một dấu chấm
Sai, cần thay ba dấu chấm bằng hai dấu chấm
Đúng.