"Bảo vệ môi trường không phải là việ làm của riêng quốc gia , tổ chức nào ...." Em việt 1 đoạn văn ngắn từ 5đến 7 câu thể hiện những việc làm của mk để bảo vệ môi trường

2 câu trả lời

Rừng không chỉ cung cấp ôxi,cho con người sinh sống mà rừng con ngăn lũ, che bóng máy bảo vệ đời sống con người.Nhưng hiện nay sự ô nhiem không khí đã đến mức báo đọng, do con gười đốt rừng, chặt phá rừng, sữ dụng nước lãng phí , vứt rác bùa bãi .Vì vậy chúng ta nên bảo vệ moi trường bằng những hành động thiets thực . Không khgis bị ô nhiễm phải có biện pháp lọc không khí .Nguồn nước bị ô nhiễm thì phải bảo vệ và tiết kiệm nước.Rừng bị tàn phá thì phải trồng rừng , tích cực tham gia cá hoạt động phong trào như chủ nhật xanh, mùa hè xanh nếu mỗi người nêu cao ý thứcvà có đóng góp một ít việt vào việt bảo vệ môi trường thì môi trường sẽ ngày càng trong sạch, sanh tươi hơn.

Bác Hồ kính yêu của chúng ta từng nói "Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân". Hưởng ứng lời dạy của Bác, vào tháng Giêng hàng năm trường em đều tưng bừng tổ chức lễ hội trồng cây. Để hoạt động trồng và chăm sóc cây xanh trong khuôn viên sân trường diễn ra thuận lợi, nhà trường đã giao nhiệm vụ cụ thể cho từng lớp học, nếu khối lớp 5 chúng em được giao nhiệm vụ trồng cây thì các em khối lớp 4 sẽ tưới nước sau khi cây đã được trồng xuống đất. Các em học sinh khối lớp 1,2 còn nhỏ nên sẽ cùng tham gia vun đất, nhặt lá làm sạch khu vực diễn ra lễ hội trồng cây. Lễ hội diễn ra hết sức sôi nổi và thành công, chúng em ai cũng tích cực tham gia và cảm thấy vui vẻ vì đã góp chút sức để mang đến không gian xanh thoáng mát, trong lành cho ngôi trường.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm