bằng những hiểu biết của mình , em hãy viết một đoạn văn ngắn khoảng 4 - 5 dòng mô tả về rừng rậm amazona . no mạng nha NL : Hôm qua hơi bị cay với con trà xanh , nên mình đã uống thuốc để kết liễu cuộc sống này, đag cầm thuốc mà chân với cả tay cứ run , thôi lấy hết can đảm hít thật sâu, thấy trên thuốc ghi chữ B1, B2... thôi kệ ko bt thuốc j uống luôn , 1 ngụm rồi 2 ngụm , ( 1 lát sau ) ồ mình vẫn chưa chết, may quá , mẹ mình vào phòng nói thuốc con vừa uống là thuốc bổ đó con à.

2 câu trả lời

Bạn tham khảo

Rừng amazon là khu rừng lá rộng đất ẩm của Nam Mỹ . Nó là một khu rừng có lượng mưa lớn nhất trên thế giới . Rừng amazon nằm trong lãnh thổ của 9 quốc gia . Lưc vực amazon có diện tích 7 000 000 km². Nơi đây có rất nhiều động vật tiêu biểu như : báo đốm, con lười, cá heo sông, vẹt đuôi dài , ...vv . Rừng amazon là 1 khu bảo tàng thiên nhiên của thế giới .

chúc bạn học tốt , nocopy

#No_copy#Young_Mi

   Rừng Amazon là một dải rừng mưa nhiệt đới lớn nhất và phong phú nhất về loài trên thế giới ở lưu vực Amazon của Nam Mỹ. Amazon có diện tích lên đến 7 triệu m² Rừng Amazon là khu bảo tồn thiên nhiên trên thế giới, là khu dự trữ sinh quyển cho loài người. Amazon là quê hương của khoảng 2,5 triệu loài côn trùng, hàng chục nghìn loài thực vật, và khoảng 2.000 loài chim cùng thú.

   Chúc bạn học tốt nhé!!!   

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
0 lượt xem
2 đáp án
2 phút trước