Bạn trình bày một số hiểu biết về các hình ảnh của Việt Nam. 1.Quốc kì Việt Nam: ................................................................................................................................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................................................................................................. 2.Về Bác Hồ: ................................................................................................................................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................................................................................................ 3.Về Văn Miếu Quốc Tử Giám ................................................................................................................................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................................................................................................. 4.Về áo dài Việt Nam: ................................................................................................................................................................................................................................................................. .................................................................................................................................................................................................................................................................

2 câu trả lời

@Young

Bạn trình bày một số hiểu biết về các hình ảnh của Việt Nam :

1. Quốc kì Việt Nam :

- Mỗi nước đều có một quốc kì tượng trưng cho đất nước đó . Việt Nam cũng vậy , quốc kì của nước Việt Nam có hình chữ nhật , ở giữa là ngôi sao năm cánh lớn và bên ngoài là màu đỏ thắm của quốc kì . Được biết quốc kì của nước Việt Nam do ông Nguyễn Hữu Tiến thiết kế . 

2. Về Bác Hồ :

- Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại có tên khai sinh là Nguyễn Sinh Cung . Ông lớn lên tại làng quê Nam Đàn , Nghệ An . Ông là người đã sáng lập ra nước Việt Nam dân chủ Cộng hòa và cũng là một trong số người góp những công lao to lớn giúp Việt Nam đánh thắng kẻ thù . Ngoài những hoạt động chính trị , Bác còn là một nhà văn , nhà thơ , nhà báo và còn là một người lương thiện , tốt bụng .

3. Về Văn Miếu Quốc Tử Giám :

- Như đã được biết Văn Miếu Quốc Tử Giám là quần thể di tích phong phú của Thủ Đô Hà Nội nằm ở Nam kinh Thăng Long . Văn Miếu Quốc Tử Giám là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam . Đã hơn 700 năm nơi đây đào tạo nhân tài cho đất nước thì bây giờ Văn Miếu Quốc Tử Giám trở thành nơi tham quan  của du khách trong nước và ngoài nước .

4. Về áo dài Việt Nam :

- Mỗi nước đều có một trang phục truyền thống của riêng mình . Việt Nam cũng vậy trang phục truyền thống của Việt Nam là áo dài . Áo dài đã có bắt đầu từ những năm 1744 với những kiểu nét sơ khai . Ngày nay áo dài càng sặc sỡ và đủ sắc màu , được nhiều du khách ngoài nước biết đến . Áo dài Việt Nam không chỉ đơn thuần là một trang phục mà nó còn chứa đựng những bề lịch sử , những phong tục văn hóa và truyền thống dân gian . 

1.Quốc kì Việt Nam:là một vật tượng trưng cho Đất nước Việt NAM,ĐÓ CÒN ĐƯỢC GỌI LÀ CỜ ĐỎ SAO VÀNG.

2.Về Bác Hồ:

Bác Hồ là một vị lãnh đạo được coi trọng nhất ở đất nước Việt Nam.nhắc đến Việt Nam là phải có Bác.

3.Về Văn Miếu Quốc Tử Giám:Văn miếu Quốc Tử Giám là hai công trình được xây dựng để dạy học và thờ kính Khổng Tử cùng những bậc hiền tài Nho học xưa.

4.Về áo dài Việt Nam: Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, mặc cùng với quần dài, che thân từ cổ đến hoặc quá đầu gối và dành cho cả nam lẫn nữ nhưng hiện nay thường được biết đến nhiều hơn với tư cách là trang phục nữ. ...

$#daothanhson187$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm