bài viết về những việc làm để phòng chống covid mầm non viết về chủ đề ủng hộ mũ bảo hộ chống covid mong mn làm hộ ah bài này của giáo viên mầm non nên mn vt dài vào ah mk cảm ơn ah 50đ + vote 5* cho ai lm giúp ah

1 câu trả lời

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chống dịch của Thủ tướng Chính phủ, các  cô giáo viên Trường mầm non Bình Minh phối hợp với đoàn thanh niên phường xương giang, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang tranh thủ thời gian nghỉ đã mày mò làm mũ chắn giọt bắn.

      Đó là những việc làm ý nghĩa rất đáng trân trọng và cần được nhân lên trong xã hội.Trước sự nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19, trong những ngày qua, nhu cầu về các trang thiết bị ngăn cản sự lây lan của virus đối với những người làm nhiệm vụ phòng chống dịch và của người dân tăng cao. Những mặt hàng phục vụ cho công tác phòng dịch trở nên khan hiếm, tăng giá, đó cũng là vấn đề khó khăn đối với những tuyến đầu chống dịch.

   Những chiếc mũ ngăn giọt bắn phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.

Để thực hiện mong muốn của mình, các cô giáo trường mầm non Bình Minh đã phối hợp với chi đoàn thanh niên phường Xương Giang mua máy dập, mêka trắng về trường nghiên cứu cắt, dán, dập khuy… để làm thành chiếc mũ chắn giọt bắn khi giao tiếp, nhằm hạn chế dịch bệnh Covid-19 lây lan.

(bn tham khảo đoạn này xem dc ko nha!!)

chúc bạn học tốt^^

( Mong Admin đừng spam)

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
3 lượt xem
2 đáp án
3 giờ trước