Bài 1:đặt câu với từ dũng cảm.

Tả em bé

2 câu trả lời

câu với từ dũng cảm là: những chiến sĩ anh hùng rất dũng cảm để hi sinh đất nước
bài tả em bé: 

Nhà em có một em bé tên là Na, em bé mới được 9 tháng. Mẹ em bảo: “ mẹ muốn con gái của mẹ thật nết na “ nên em bé được mẹ đặt nên là Na.
Em rất thích chơi với Na vì gương mặt rất bầu bĩnh, đáng yêu, hai má ửng hồng, đôi mắt tròn đen láy. Em bé có một tiếng cười rất hay và em rất thích khi chơi “ ú óa” với em ấy. Em bé mặc quần áo rất nhỏ và dày để cho em bé không bị ốm hay ho. Em bé nhà em rất hay khó khi em không chơi được vì phải học bài. Em thích đòi bế, gặp ai tay cũng vẫy chào mặc dù chưa biết gì. Em bé rất thích kẹo và sữa của mẹ, cứ nhìn thầy kẹo hay sữa là ra lấy ăn, uống luôn. Em bé nhà em khi chưa biết nói thì sẽ nói âm ư : “ mẹ…mẹ”. Bé đang tuổi tập đi nên hay ngã nhưng vẫn có đứng dậy để đi tiếp mọi người trong gia đình ai cũng khen. Em bé bước lon ton trên sàn nhà nhìn trông rất đáng yêu. Thỉnh thoảng khi em bé tập đi sẽ ngồi xuống sàn và đòi mẹ bế hoặc ngồi nghỉ một tí rồi đi tiếp. Có một lần em bé thích ăn kẹo nhưng không mở đc hộp kẹo nên bước ra chỗ mẹ nhưng em bé đang đi thì ngã mấy lần mọi người đều cười và cuối cùng em bé đến chỗ mẹ và nhờ mẹ bóc hộ , đó là một kỉ niệm vui nhất cua gia đình em.
Em bé của chúng ta rất ngoan và đáng yêu nên em luôn luôn yêu thương và nhường em ý. Người ta cũng có câu: “ Làm anh thật khó, phải đâu truyện đùa” câu đấy làm em luôn luôn yêu thương em bé của mình.
mong các bạn đừng xóa nha

mik tự làm hết đó, mik cám ơn bạn
chúc bạn học tốt
mong bạn cho mik hay nhất + cảm ơn + 5 sao nha



em bé nhà em/ rất dũng cảm

 CN                                  VN 

em bé nhà em tên là sửu nhi .em ấy năm nay 2 tuổi em ấy rất dũng cảm . em rất yêu em của em

Câu hỏi trong lớp Xem thêm