6. Nếu bắt gặp những hành vi hoặc thái độ đi ngược lại với truyền thống văn hóa của địa phương, của đất nước thì bạn sẽ làm gì ? 7. Theo bạn, những dấu hiệu nào, biểu hiện nét đẹp văn hóa của tuổi thanh niên nói chung ? 8. Trong quan hệ tình bạn khác giới, theo bạn, nên có những cách ứng xử như thế nào là đẹp, là có văn hóa ? 9. Nét đẹp văn hóa của thanh niên được thể hiện như thế nào trong trang phục hàng ngày ? Thanh niên học sinh là dân tộc thiểu số có quyền được thể hiện trang phục của dân tộc mình khi tham gia vào các hoạt động tập thể không ?

2 câu trả lời

6. Nếu bắt gặp những hành vi hoặc thái độ đi ngược lại với truyền thống văn hóa của địa phương, của đất nước thì bạn sẽ làm gì ?

em sẽ khuyên người đó nên giữ nếp sống văn hóa của đất nước và địa phương ta chứ không nên học hỏi quá nhiều các nếp sống nước khác.

7. Theo bạn, những dấu hiệu nào, biểu hiện nét đẹp văn hóa của tuổi thanh niên nói chung ?

giúp đỡ mọi người và được mọi người cảm ơn.

8. Trong quan hệ tình bạn khác giới, theo bạn, nên có những cách ứng xử như thế nào là đẹp, là có văn hóa ?

chơi với nhau như 2 người bạn thân,tránh nảy sinh tình cảm học đường.

9. Nét đẹp văn hóa của thanh niên được thể hiện như thế nào trong trang phục hàng ngày ?

giúp đỡ mọi người.

Thanh niên học sinh là dân tộc thiểu số có quyền được thể hiện trang phục của dân tộc mình khi tham gia vào các hoạt động tập thể không ?

có,vì ai cũng có thể được quyền được thể hiện trang phục của dân tộc

6.nếu bắt gặp hành vi và thái độ đi ngược lại truyền thống văn hoá thì cần phê bình thẳng thắn và đưa ra bài học khuyên bảo cũng như tuyên truyền cho họ hiểu được sự quan trọng của những truyền thống văn hoá đó 7.những biểu hiện đó là: văn hoá ủng hộ ,tương trợ những vùng ,nơi và những người gặp khó khăn , thăm hỏi thương binh ,liệt sĩ,những người có công với cách mạng... 8.trong quan hệ tình bạn khác giới đặc biệt hơn so với tình bạn đồng giới thông thường ,cần ứng xử có văn hoá ,văn minh ,tránh những hành vi xử sự thiếu đạo đức ,văn hoá 9.nét đẹp văn hoá của thanh niên thể hiện qua trang phục lịch sự trang nhã ,cũng có phần hợp thời nhưng không nên mặc những trang phục quá hơ hang hay trang phục không phù hợp với hoàn cảnh -học sinh là dân tộc thiểu số có thể mặc trang phục truyền thống của dân tộc mình vì đó là bảo tồn và phát huy truyền thống dân tộc Nếu bạn thấy câu trả lời của mình hay và ý nghĩa thì đừng ngần ngại vote cho mk 5* +cảm ơn và CTLHN ạ