Trả lời bởi giáo viên

Đáp án đúng: c

Tình nguyện viên được chọn để đi đến một nước đang phát triển _______.

A.phải có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài

B.sẽ nhanh chóng trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này

C.sẽ thu được nhiều kiến thức hơn về thế giới chúng ta đang sống

D.phải rời khỏi đất nước trước khi nó trở nên độc lập

      VSO là tổ chức từ thiện đã đăng ký chuyên hỗ trợ các nước đang phát triển. Nó là một cơ quan tuyển dụng tìm kiếm, lựa chọn và đặt tình nguyện viên để đáp ứng với yêu cầu ở nước ngoài.

     Công việc này làm cho nó đặc biệt trong số các tổ chức từ thiện và các tổ chức khác ở Anh. Nó gửi mọi người, không phải tiền, vì vậy nó cố gắng đáp ứng các yêu cầu từ nước ngoài yêu cầu các tình nguyện viên. Mục đích của nó là hướng tới những thành viên nghèo nhất trong cộng đồng. Cả nhân viên và tình nguyện viên cũng đặc biệt chú ý đến vai trò của phụ nữ trong các dự án phát triển. Điều này là do vai trò của phụ nữ trong nuôi dạy trẻ em, trong giáo dục và mối quan hệ cộng đồng là rất cần thiết trong bất kỳ quá trình thay đổi lành mạnh nào.

     Trong 38 năm qua, hơn 21.000 tình nguyện viên đã làm việc ở nước ngoài với VSO. Hiện có hơn 1.900 tình nguyện viên làm việc tại 59 nước kém phát triển ở Châu Phi Châu Á, Thái Bình Dương và Caribê. Việc áp dụng của mỗi tình nguyện viên được xem xét cẩn thận để lựa chọn và phỏng vấn các ứng cử viên đối với từng yêu cầu công việc từ hiện trường, để tìm kiếm người có sự pha trộn đúng kỹ năng và tính cách.

     Các tình nguyện viên VSO không đi đến các nước đang phát triển khi đến thăm các chuyên gia với tất cả các câu trả lời. Nó luôn luôn là một quá trình chia sẻ và học tập. Mục đích là khi người tình nguyện trở về nhà, có một cộng đồng có ý thức độc lập mạnh mẽ hơn, và một tình nguyện viên với một sự hiểu biết mới về cuộc sống và con người ở khắp mọi nơi. Phạm vi công việc cần thiết của VSO là rộng, phản ánh nhu cầu của bất kỳ xã hội nào trong thế giới hiện đại.

Hướng dẫn giải:

Đoạn cuối của bài đọc: "The aim is that when the volunteer returns home, there exists a community with a stronger sense of independence, and a volunteer with a new understanding of life and people everywhere."

Câu hỏi khác