Câu hỏi:
2 năm trước

I’ve met so many like-minded and positive people through getting fit. It has been great (35) _____, too

Trả lời bởi giáo viên

Đáp án đúng: a

fun (n): niềm vui                                            

funny (adj): vui          

enjoyable (adj): thú vị , thích thú                   

fitness (n): vừa vặn, phù hợp

Chỗ cần điền đứng sau tính từ nên cần 1 danh từ

=>I’ve met so many like-minded and positive people through getting fit. It has been great  fun, too

Tạm dịch: Tôi đã gặp rất nhiều người cùng chí hướng và tích cực thông qua việc hòa nhập. Nó cũng rất vui.

       Tôi tin vào câu nói cũ: “cơ thể khỏe mạnh, tâm trí lành mạnh”; nó thực sự có một chỗ cho tôi. Đối với bất cứ ai đã có kinh nghiệm cá nhân với sức khỏe tâm thần, nó là như vậy thật rằng bằng cách giữ hoạt động và giữ cho phù hợp, bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn không chỉ trong cơ thể của bạn, nhưng mạnh mẽ hơn rất nhiều trong tâm trí của bạn là tốt. Bằng cách giữ hoạt động. Cá nhân tôi đã thấy rằng bây giờ tôi ngủ ngon hơn nhiều và có thể giải quyết các hoạt động hàng ngày của mình dễ dàng hơn nhiều và ít căng thẳng hơn. Tôi cũng đã có một sự thúc đẩy cho sự tự tin của chính mình vì tôi đã giảm được một lượng đáng kể trọng lượng.

       Cũng có những lợi ích về sức khỏe. Hoạt động có thể có nghĩa là tôi ít có khả năng phát triển bệnh tiểu đường hoặc bất kỳ vấn đề liên quan đến trọng lượng nào khác. Khi tôi lớn lên, tôi muốn sống độc lập như tôi có thể. Tôi không muốn lệ thuộc vào người khác.

       Lợi ích cuối cùng là về mặt xã hội khi giữ dáng. Cho dù bạn chọn tham gia một phòng tập thể dục, một nhóm đi bộ hoặc một câu lạc bộ bóng đá, các câu lạc bộ này thường rất thân thiện, ấm áp và chào đón các thành viên mới. Tôi đã gặp rất nhiều người cùng chí hướng và tích cực thông qua việc hòa nhập. Nó cũng rất vui.

Hướng dẫn giải:

Chỗ trống đứng sau tính từ nên cần 1 danh từ

Câu hỏi khác