viết về 1 việc làm tốt e đã làm

2 câu trả lời

Em đã làm được rất nhiều việc tốt nhưng việc tôt mà em nhớ nhất là nhặt được của rơi chả người đánh mất . Sau đây em xin kể lại :

Hôm đó là là chiều thứ sáu , đang đi trên đường về nhà thì em dẫm vào một vật gì cứng nhặt lên thì em thấy đó là một cái ví em mở ra thì thấy rất nhiều tiền . Lúc đó em lại nghĩ nhà mình  em sẽ mang về để đưa cho mẹ . Sau đó, em chạy vụt về nhà rồi lên phòng riêng của mình . Lạ thay em lại nghĩ tới người đánh mất . Em đang phân vân ko biết làm thế nào . Em biết mẹ là người có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống em liền đi hỏi mẹ . Mẹ liền xoa đầu em và nói con hay đặt mình là người bị mất thì con sẽ như thế nào . Qủa thật em sẽ cảm thấy rất tiếc khi bị mất số tiền lớn như vậy  . Em liền mang tới chỗ chú công an . Một lúc sau có 1 cô tới lấy cô cảm ơn em rất nhiều . 

Em cảm thấy rất vui khi làm được việc tốt . Nó vô hình nhưng có thể mang niềm vui đến cho mọi người 

Mình tự chế từ bài văn mẫu của cô giáo và mình đã làm hết sức mong bạn cho mình câu trả lời hay nhất . Cảm ơn bạn rất nhiều

no copy,xin ctlhn!

                                                             Bài làm

   Chiều hôm ấy là một buổi chiều cuối thu trong lành, thoáng đãng. Nắng đã nhuộm vàng khắp chốn nhân gian nhưng mây vẫn cứ quẩn quanh lưng chừng vươn khắp không gian, một vẻ đẹp mộng mơ, huyền diệu của thiên nhiên đất trời. Cũng như mọi khi, em cùng đám bạn trong xóm đang chơi trốn tìm cùng nhau thoả thích nô đùa, cảm giác thật thư giãn và thích thú biết bao. Nhưng hôm ấy, em thấy rất vui khi đã giúp một bà cụ già đã tầm tám mươi tuổi đang e dè, cứ ngập ngừng không dám qua đường vì các xe đi lại rất tấp nập, đông đúc, bà cụ đã ở đấy cũng khá lâu rồi. Em không có suy nghĩ gì nhiều ! Chạy ngay đến bên bà, rồi xin bà để có thể cùng bà qua bên kia đường. Lúc đó, bà mừng lắm, vì mãi mới có người dìu bà sang bên kia, bà nắm chặt tay của em bằng tất cả niềm tin, không hề e ngại điều gì. Rồi cuối cùng, em và bà cũng đã có thể sang bên đường một cách an toàn nhất. Bà ôm em, như để thay lời cảm ơn, hai bà cháu chia tay trong dòng người qua lại. Và đó là một việc làm mà em thấy vui nhất trong ngày hôm ấy, em cảm thấy tự hào về bản thân và biết trân trọng, yêu thương những người xung quanh hơn.

`text{ ♥ Chúc bạn học tốt ♥ }`  

Câu hỏi trong lớp Xem thêm