Viết một đoạn văn theo lối diễn dịch thể hiện những hiểu biết và suy nghĩ cua em ve tinh hinh dat nuoc ta trong đợt chống dịch COVID-19 hiện nay( có sử dụng câu ghép, câu nghi vấn, câu cầu khiến, câu cảm thán)?

2 câu trả lời

Tình hình đất nước ta trong đợt chống dịch covid 19 là chống dịch như chống giặc. Nhà nước chúng ta đã cố gắng cũng như các nước khác đều cố gắng để dập dịch sớm nhất có thể. Nguồn bệnh này bắt đầu từ Trung Quốc Đại Lục nhưng đã lan sang các nước khác. Nhưng toàn thể dân Việt Nam đã cùng chung tay phòng chống căn bệnh covid 19 nguy hiểm như thế này. Và cũng có những người lợi dụng trong dịch bệnh này để kiếm tiền bằng cách: tăng giá khẩu trang để kiếm lời, tăng giá dung dịch rửa tay khô và thậm chí có những người còn làm khẩu trang giả hoặc thậm chí còn lượm khẩu trang đã qua sử dụng về bán..... Trước tình hình như thế dân ta đã lên án, phê phán rất nhiều. Chưa hết, sau căn bệnh chết người này còn có căn bệnh khác đó là căn bệnh tin giả. Thời gian vừa qua, tin giả lan truyền trên mạng xã hội mạnh giống như căn bệnh vậy. Em mong mọi người có thể cùng nhau, cùng chung tay để bảo vệ, đẩy lùi dịch covid 19 nhé!

Dịch bệnh COVID-19 Là một dịch bệnh như thế nào?Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dịch bệnh này.Hiện nay ,Trên nhiều sóng truyền hình tin tức Đã phổ biến rất rõ ràng về dịch bệnh này.Corona Ngày trở nên diễn biến phức tạp hơn Đe dọa tinh thần ,Cảm giác lối sống của mỗi chúng ta.Hãy bình tĩnh tự tin Tìm ra những biện pháp hợp lý để phòng chống dịch bệnh.Luôn truy cập những tin tức mới nhất,Mang tính chất đúng đắn Đi hiểu rõ hơn về dịch bệnh này.Tìm ra những giải pháp hợp lý Đeo khẩu trang khi đến nơi đông người,Rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn,Hạn chế tiếp xúc nơi đông người.Covid 19 Đang ngày càng trở nên nguy hiểm hơn ,Giết chết hàng nghìn người trên thế giới ,Và hiện nay chưa tìm ra giải pháp chữa trị.Chúng ta cần phải bình tĩnh tìm ra Giải pháp đề phòng sao cho đúng đắn Để phòng chống dịch bệnh này .Không nên quá lo sợ,Làm mất tinh thần .

Câu hỏi trong lớp Xem thêm