viết một đoạn văn ngắn về tết tầm 5 - 7 câu ( các ban viết từ dễ đọc thôi nhé ) các bn làm nhanh nhé ! mik cần gấp khoảng tầm 3 phút nhé

2 câu trả lời

                 Thời gian trôi qua nhanh thật! Mới năm trước đã được đón tết cùng ông bà mag bây giờ lại được về quê vui chơi cùng với các anh chị em. Vào những ngày đầu xuân không gì vui hơn bằng việc dọn nhà. Ngôi nhà bình thường trông không được đẹp lắm mà giờ đây đã được tân trang lại như mới. Nhưng ngày này, bông hoa của ông ở ngoài vườn đã nở rộ để cùng đón một năm mới vui vẻ, hạnh phúc. Em yêu nhưng ngày Tết biết bao!

Dịch:

                Time passed so fast! Just last year, I was able to celebrate Tet with my grandparents, now I can go back to my hometown to have fun with my brothers and sisters. In the first days of spring, there is nothing more fun than cleaning the house. The house that normally doesn't look very nice has now been refurbished like new. But on this day, his flower in the garden bloomed to welcome a happy and happy new year. I love but how Tet is!

Tết là một dịp quốc lễ. Đây là dịp để mọi người Việt Nam có một khoảng thời gian vui vẻ để suy nghĩ về năm cũ và năm tiếp theo. Vào dịp Tết, các hội chợ xuân được tổ chức, đường phố và các công trình công cộng được trang trí rực rỡ và hầu hết các cửa hàng đều đông đúc người mua sắm Tết. Tại nhà, mọi thứ đều được dọn dẹp sạch sẽ, các món ăn truyền thống, các món ăn khác, nước ngọt, hoa và trầu cau được đặt trên bàn thờ tổ tiên cùng với những nén hương đã được thắp. Xông đất được thực hiện khi có vị khách may mắn đến thăm và đám trẻ được nhận tiền mừng tuổi đựng trong những phong bao đỏ. Tết cũng là thời gian cho hòa bình và tình yêu. Trong dịp Tết, trẻ em thường cư xử tốt và bạn bè, người thân và hàng xóm trao cho nhau những lời chúc tốt nhất cho năm mới.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
1 lượt xem
2 đáp án
4 giờ trước