Viết một đoạn văn ngắn (từ 5 đến 7 câu) kể về kỉ niệm trong ngày khai trường đầu tiên của em có sử dụng ít nhất là một từ tượng hình, một từ tượng thanh và gạch chân

1 câu trả lời

"Ôi, ngày khai trường cuối cùng đã đến rồi, vui quá đi !". Tôi vui mừng nhảy chân sáo đến ngôi trường mà tôi luôn luôn mong đợi có thể gặp lại nó. Tôi bước qua chiếc cổng bằng sắt đc sơn bằng sơn trắng.

Xung quanh tôi là những bạn học sinh  mặc trên mình những chiếc áo đồng phục trắng tinh khôi tíu tít nói chuyện với nhau sau những ngày xa cách. Những bức tường hôm nay đc khoác lên mình những chiếc áo trắng đc tô điểm bằng những tia nắng ban mai buổi sớm tô điểm lên trên chiếc áo trắng đó. Những hàng cây xanh mướt đung đưa theo cơn gió mát buổi sớm mai. Những cánh chim sải cánh bay vút trên bầu trời xanh, cũng có những con chim bay là là trên mặt đất để kiếm mồi. Những anh, những chị gió mơn man và đùa nghịch trên mái tóc dài của tôi, thỉnh thoảng lại thổi những lọn tóc đó cho nó bay phất phơ. Tôi chạy trên sân trường lát gạch, bỗng 'Oạch'.Tôi ngã ngửa ra sân trường đau đớn mà ko biết nhờ ai giúp đỡ cho mk cả. Tôi cắn răng chịu đựng và lết từng bước về hàng ghế của lớp mk nhưng chỉ bước đc 2-3 bước tôi đã ngã khuỵu xuống. Nước mắt tràn mi, tôi ứa nước mắt, từng giọt rơi lã chã vì đau đớn. Bộ đồng phục của tôi cũng lám lem bùn đất trông rất bẩn.Bỗng có 1 bàn tay nhẹ nhàng dìu tôi dậy, tôi ngước đầu lên nước mắt dàn dụa.Đó là 1 bạn nữ mà tôi ko hề quen biết.Bạn ấy đưa tôi đến ghế ngồi rồi băng vết thương cho tôi. Sau đó bạn ấy bỏ đi mà ko nói 1 lời nào mặc dù tôi đã cố bắt chuyện với bạn ấy. Tôi cảm thấy buổi khai trường ấy rở nên ý nghĩa với tôi hơn bao giờ hết. Tôi dự buổi khai trường mang trong mk một niềm vui ko sao tả xiết.

Chúc bạn học tốt nha.

Cho mk hay nhất, cảm ơn và vote cho mk nha.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm