viết một bài văn tả ca sĩ đang biểu diễn tả Hoàng thùy Linh nha trên mạng ko có đâu nên đừng chép

1 câu trả lời

bn tham khảo: 

Chủ nhật qua, em được bố dẫn đi xem chương trình âm nhạc. Ở đó, em ấn tượng nhất là tiết mục mùa xuân đầu tiên của Hoàng Thùy Linh.

Sân khấu khá rộng, được trang trí bởi những  chõng tre có nồidải dây ruy băng, bóng bay đầy màu sắc. Ở giữa sân khấu,  Hoàng thùy Linh xuất hiện dịu dàng với bộ áo dài màu hồng như hoa đào. Mái tóc chị ấy được làm xoăn nhẹ, trông thật nữ tính. Theo tiếng nhạc dạo dịu dàng, chị Linh cất lên tiếng hát. Ngay từ nốt nhạc đầu tiên, mọi người đã phải trầm trồ. Bởi giọng hát của chị ấy mượt mà và ngọt ngào quá. Nghe như âm thanh của mùa xuân đang thì thầm bên tai em vậy. Khi ca khúc lên đến cao trào, cảm giác như mọi người cùng đồng điệu với lời ca của chị Linh. Chị ấy trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn và ánh sáng sân khấu. Mãi khi tiết mục kết thúc, em vẫn chưa thể dứt ra được dư âm tuyệt vời ấy.

Em thích tiết mục của chị Linh lắm. Trở về nhà, em cứ mở lại trên tivi và xem đi xem lại. Thật mong rằng, em sẽ sớm được xem thêm các tiết mục khác của chị ấy trên sân khấu.

Chúc bn học tốt!!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
13 giờ trước