viết một bài văn tả ca sĩ đang biểu diễn tả Hoàng thùy Linh nha

1 câu trả lời

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh là người mà em vô cùng yêu quý. Chủ nhật này, chị Hoàng Thùy Linh có về địa phương em để biểu diễn và em được ba mẹ cho phép đi xem.

Hai mẹ con đến từ rất sớm nên được đứng ở vị trí rất gần sân khấu, chỉ 15 phút sau, mọi người đã đến rất đông, đứng kín cả khoảng đất phía sau. Đúng 7 giờ 30 phút, chương trình biểu diễn bắt đầu. Ca sĩ Hoàng Thùy Linh xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong một bộ đồ nhiều họa tiết rất cá tính, thể hiện đúng tính cách của chị.

Đôi guốc cao chừng năm phân được đính một vài hạt cườm nhỏ lấp lánh. Mái tóc ngang vai ôm lấy gương mặt trái xoan trẻ đẹp được trang điểm nhẹ nhàng của chị. Chị cúi chào khán giả và mở đầu bằng bài hát quen thuộc của mình, giọng hát trong trẻo và da diết, những nốt cao vang lên khiến mọi người đấy hứng thú và ngưỡng mộ.

Gương mặt khi biểu diễn vừa có nét hiền từ lại vừa có nét gì đó vô cùng say mê, đôi mắt khẽ nhắm cảm nhận từng giai điệu. Nhìn chị lúc ấy, em mới cảm nhận được tấm lòng yêu nghề của một người nghệ sĩ thực thụ, hết lòng với âm nhạc, với khán giả và với sự nghiệp nghệ thuật của chính mình.

Nhìn chị bên ngoài gầy và xinh đẹp hơn trên màn ảnh, vừa biểu diễn, cô vừa giao lưu với khán giả một cách đầy thân thiện và gần gũi, mọi người cùng nhau hát, mọi con tim lúc đó như cùng hòa chung một nhịp đập. Buổi biểu diễn thật hay, em rất yêu thích và ngưỡng mộ ca sĩ Hoàng Thùy Linh , giọng hát của thật cao và trong. Em sẽ không bao giờ quên buổi biểu diễn hôm nay.

xin hay nhất nhé

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
13 giờ trước