Viết MB, KB của văn biểu cảm tả cây BÀNG ( Ko chép mạng dưới mọi hình thức ) Gợi ý: MB: Với lứa tuổi học trò có nhiều loại hoa, loại cây được yêu thích......Em yêu thích nhất là cây bàng, loài cây mộc mạc giản dị....có những kỉ niệm khó quên KB: Mong ước, hứa hẹn. Khẳng định tình cảm với cây bàng. Mong mọi người giúp đỡ ạ ( Sự dụng những từ gợi ý, viết thành 1 đoạn MB hoặc KB hoàn chỉnh )

2 câu trả lời

- Mở bài: Nhắc tới những loài cây gắn bó với lứa tuổi học trò, rất nhiều người sẽ nghĩ tới sắc đỏ rực rỡ của phượng hay ánh tím nồng thắm của bằng lăng,... thế nhưng trong lòng em lại yêu thích nhất là sắc màu giản dị của cây bàng. Từ những ngày mới bước chân vào mái trường tiểu học cây bàng đã gắn bó cùng em với biết bao nhiêu kỉ niệm chẳng thể quên.

- Kết bài: Cây bàng nơi sân trường là nơi đã ghi dấu biết bao kỉ niệm một thời học trò của chúng em. Mai này dẫu có đi đâu bao xa em sẽ luôn luôn nhớ về một tán cây xanh đã ôm ấp những kỉ niệm thời vô ưu vô lo của chúng em.

Với lứa tuổi học trò có nhiều loại hoa, loại cây được yêu thích như cây phượng, cây dừa (liệt kê 2 đến 3 loại cây), ....nhưng loại cây mà em thích nhất luôn gắn bó với em khi em còn bé tí, cây mà cho em bóng râm mỗi khi em học bài. Đó là anh cây bàng thân quen ở nhà em (MB nha bạn)

Anh bàng gắn bó với em suốt thời thơ ấu khi còn đi học , em ước gì anh sẽ sống mãi để cùng chơi với một đứa bé . Em hứa sẽ tưới cây cho anh mỗi buổi chiều khi đi học về. Anh bàng sẽ sống mãi trong trái tim của một đứa con nít như em

MÌNH KHÔNG CHÉP MẠNG BẠN NHÉ MÌNH THỀ

MÌNH TẢ VĂN KHÔNG HAY MONG BẠN CHẤP NHẬN

Câu hỏi trong lớp Xem thêm