viết đoạn văn từ 7-9 câu trình bày suy nghĩ của emveef việc học tập của các bạn THCS hiện nay, Trong đoạn văn sử dụng 1 câu nghi vấn ko dùng để hỏi, chỉ rõ câu nghi vấn đó/

2 câu trả lời

Việc học tập của các bạn THCS hiện nay rất đa dạng như học thêm, học trên mạng, học trên lớp. Học sinh học như vậy liệu có ích hay không? Điều đó còn phụ thuộc vào phương pháp học của học sinh.  Phương pháp học đúng thì học sinh sẽ nhận thức nhanh hơn và tích cực học tập hơn. Bên cạnh những học sinh tích cực vẫn còn những học sinh vẫn còn ham chơi chưa chú ý vào việc học. Học sinh đã từng nghĩ học để làm gì ? Vì sao phải học chưa? Vậy nên  có học phảisinh phải có mục đích học tập  việthì thì việc học mới đạt hiệu quả . 

=> Câu nghi vấn : học sinh đã từng nghĩ học để làm gì ?

Việc học tập Của các bạn THCS Hiện nay đang ngày càng áp lực .Có nhiều bạn nản lòng,Buông xuôi từ bỏ những con đường mà mình đã chọn.Nhưng dù khó khăn như thế nào Đi chăng nữa,Các bạn phải mạnh mẽ vượt qua,Cố gắng vượt qua những thử thách đó,Để đạt được thành công vinh quang cho gia đình.Cuộc sống lw nào nào cũng gặp nhiều chông gai Nhưng quan trọng là lòng kiên trì của mỗi người.Nếu kiên trì học tập,Các bạn đạt được nhiều thành tích cao,Nhiều vinh quang nhiều niềm tự hào về cho gia đình.Các bạn sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn,Công danh trên đường thắng lợi của mình.Tuy rằng học tập hiện nay rất vất vả ,Nhưng nếu ta tìm ra giải pháp học tập hợp lý Thì không có việc gì là khó khăn cả .Các bạn thấy việc học khó đúng không.Nhưng nếu các bạn kiên trì Thì mọi chuyện đều có cách giải quyết cả.Tìm đến những giải pháp hợp lý,Những trang web học tập mới nhất hiện nay,Giúp đỡ ta những bài tập khó,Công việc học tập trở nên tốt đẹp hơn.

Câu nghi vấn:Các bạnThấy việc  khó đúng không.

Câu này dùng để Nghi vấn và cũng là câu hỏi phụ trợ thôi Để cho mọi lứa tuổi học sinh chúng ta hiểu về việc Học tập

Câu hỏi trong lớp Xem thêm