Viết đoạn văn ( từ 7- 10 câu ) kể về một người bạn thân của em , trong đoạn văn có sử dụng ít nhất một tình thái từ .

2 câu trả lời

Bạn có thể là bất cứ ai, không phân biệt giới tính hay độ tuổi. Tất nhiên những người lớn hơn ta nhiều tuổi sẽ không được xếp vào lanh sách bạn bè. Nhưng không hẳn tình bạn đủ để có thể sẻ chia với họ tất cả những điều trong cuộc sống. Tình bạn thật sự không nhiều. Bạn có thể rất nhiều người bạn nhưng những người thật sự để bạn trao đi sự tin tưởng thì không nhiều. Bởi tình bạn đâu dễ dàng có được nếu không nỗ lực hay cùng nhau vun đắp. Tình kảm là một thứ khó đoán nhất trên thế gian này. Ngày hôm nay có thể là bạn nhưng ngày mai có thể là kẻ thù. Cuộc sống không thể lường trước được điều gì khi có quá nhiều thứ chi phối trong cuộc sống của ta. Vote 5 sao cho mình nha

Cõ lẽ con người sẽ thật hạnh phúc khi có một tình bạn đẹp. Và em cũng rất may mắn khi một tình bạn đẹp với Hùng– người bạn thân từ nhỏ của tôi.

Hùng học cùng lớp với em từ nhỏ. Hai đứa chơi thân với nhau từ tấm bé. Hùng là một người vui tính học giỏi gương mẫu . Dáng người Hùng dong dỏng cao hơi mập với những bước đi nhanh nhẹn. Mái tóc Hùng mượt mà nước da ngăm đen Hùng có khuôn mặt trái xoan. Nổi bật trên đó là đôi mắt to, tròn, sáng đầy vẻ tinh anh. Đôi mắt ấy biết an ủi khi em buồn, biết cười khi em vui, biết động viên giúp em tự tin bước tiếp. Đôi mắt ấy luôn ánh nhìn những cái nhìn rất mực thân thiện. Hùng cười dạng dỡ . Mỗi khi Hùng cười để lộ ra chiếc răng khểnh trông càng duyên hơn.

Hùng và em lớn lên cùng với nhau cũng đã ngót nghét chục năm. Chúng em thân với nhau từ nhỏ. Nhà hai đứa ở gần nhau, lúc nào cũng như hình với bóng. Hùng học giỏi hơn hẳn em. Vì vậy Hùng thường kèm em học, giảng cho em những bài toán khó như một cô giáo thực thụ. Hùng hay rủ em đi chơi mỗi buổi chiều. Hè về, hai chúng em thường lang thang nhặt hoa phượng rơi về ướp cánh bướm tặng bạn bè. Mùa đông, hai đứa rủ nhau chuẩn bị bếp than nướng ngô, khoai. Em vẫn nhớ Hùng chính là người đã dạy em biết bơi. Hồi ấy, may có Hùng cứu kịp lúc nếu không rm đã vùng vẫy ở sông không ai biết. Sau ngày ấy, hè nàoHùng cũng dạy em bơi đến khi nào em bơi được mới chịu. Hùng vô tư và chân thành như thế đấy.

Em rất yêu quý Hùng. Em mong tình bạn của em mãi luôn đẹp tươi và bền chặt như thế này.