Viết đoạn văn thuyết minh nêu tác hại của bao bì ni lông Chép mạng = báo cáo ,1 sao .Đừng có chọn lọc trên mạng ,t biết hết nha !

1 câu trả lời

          Trên thế giới ở đâu cũng nểu những khẩu hiệu như " thế giới không bao bì ni lông ", nhưng tại sao bao bì ni lông vẫn đang làm cả thế giới lo ngại và là tác nhân bào mòn sức khỏa con người.

   Trong túi ni lông chứa những tác nhân làm suy giạm hệ miễn dịch, gây ra bệnh ung thư khi chúng ta đựng thức ăn, đồ uống. Trước túi nhựa, đã có giấy. Túi giấy hoạt động nhưng chúng không dễ mang theo và bền được như túi ni lông. Phần quan trọng nhất của giấy là sản xuất đắt hơn túi ni lông . Mặc dù chúng ta thấy những nhược điểm của túi ni lông ngày nay, nhưng bạn có thể thấy tại sao tại thời điểm chúng được sản suất và sử dụng nhanh chóng và nhiều như thế, mọi người vẫn chưa ý thức được tính nguy hại của túi ni Túi ni lông giết chết khoảng 100.000 động vật hàng năm. Nhiều động vật, như cá heo , chim cánh cụt và các loại cá khi ăn túi ni lông khi chúng tưởng nhầm đó là thức ăn.

   Như vậy để giải quyết được hiện tượng sử dụng túi ni lông là rất khó bởi vì mọi người vẫn chưa ý thức được tầm nguy hiểm của túi ni lông. vì vậy chúng ta cần phải kêu gọi khẩu hiệu và khuyển những người xung quanh để họ biết được độ ngu hiểm của bao bì ni lông. (mình viết được thế thui sorry bạn nhé :< )

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
6 lượt xem
0 đáp án
2 giờ trước