Viết đoạn văn nói về tình cảm của em với MỘT NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH , trong đó có sử dụng 01 từ láy và 01 hình ảnh ẩn dụ.

2 câu trả lời

#ngthitraamy1656 Tình cảm gia đình vô cùng thiêng liêng, cao quý. Hãy lắng mình nghe tình cảm thiêng liêng ấy đang dâng trào trong trái tim, trong tâm trí ta. Nó là nơi của yêu thương lan tỏa. Cha mẹ với đôi bờ vai rộng lớn ôm ta vào lòng kể cả khi ta buồn đau, ta vấp ngã. Cha mẹ truyền cho ta một động lực, cha mẹ luôn nhắc nhở tôi khi tôi làm những điều không tốt để lần sau tôi khắc phục lỗi lầm của mình. Và dù ta thành công, thất bại, thì nơi nơi ta có thể trở về đó là gia đình, là yêu thương vô hạn. =>Phép ẩn dụ: Hãy lắng mình nghe tình cảm thiêng liêng ấy đang dâng trào trong trái tim, trong tâm trí ta Từ láy: nhắc nhở

  Trong gia đình em có rất nhiều thành viên trong gia đình nhưng người em yêu quý nhất là mẹ của em. Mẹ em không giàu cũng không xinh đẹp gì nhưng mẹ lại có một tâm hồn rất đáng ngững mộ là sự yêu thương với các thành viên trong gia đình. Mỗi lúc em đi học về mẹ luôn là người đầu tiên ra đón mừng em lúc đó em rất hạnh phúc vì được mẹ yêu thương chào đón mình sau 1 ngày học tập mệt mỏi. Mẹ em nấu ăn cũng rất ngon, mỗi lúc em về mẹ trổ tài đầu bếp nấu nướng rất tuyệt em rất thích những món mẹ nấu mẹ nấu mẹ như là một bậc thầy lão luyện trong nấu nướng. Em rất yêu mẹ của em. Đối với em mẹ là người tuyệt nhất trong gia đình.