Viết đoạn mở bài vs kết bài cho đề văn " Giới thiệu trường em"

2 câu trả lời

Có lẽ ai trong chúng ta cũng đã được biết đến ca khúc "Em yêu trường em". Trường học là mái nhà thân thương với thầy cô, bạn bè luôn ở bên ta cùng ta cố gắng vươn lên trong học tập. Suốt bao năm tháng cắp sách đến trường, trải qua nhiều cấp học và lớn lên mỗi ngày, nhưng tâm trí em vẫn luôn dành tình yêu đặc biệt cho mái trường cấp hai Cộng Hòa. 

Trường trung học cơ sở Cộng Hòa- em hạnh phúc và tự hào khi nói rằng mình là học sinh lớn lên, trưởng thành từ ngôi trường này. Trường học sẽ luôn là miền thương, nỗi nhớ trong tâm trí em. Nơi đây đã chắp cánh cho niềm tin, nghị lực và cả những khát khao trong em. EM yêu ngôi trường này bằng tất cả yêu thương chân thành, ấm áp! 

Bạn Tham Khảo

Mở bài:
Trong cuộc đời học sinh, ai cũng có những niềm riêng để tự hào. Những ngôi trường nằm trong kí ức luôn là những cái tên không thể quên trong cuộc đời. Với tôi cái tên "Trường cấp hai .... "

Kết bài:
Ngôi trường cấp hai vẫn mãi còn đó với tương lai phát triển ngày càng rộng mở. Thầy và trò nhà trường luôn không ngừng thi đua, dạy và học tốt. Ngôi trường ngày càng khẳng định vị thế của mình trong danh sách, bảng xếp hạng trường chuẩn quốc gia, là niềm tự hào của người dân nơi đó.

_chúc bạn học tốt_

@born to the boss

Câu hỏi trong lớp Xem thêm