viết bài văn tả một ca sĩ đang biểu diễn ko chép mạng.

2 câu trả lời

     Âm nhạc là một nghệ thuật tuyệt vời trong giới người Việt. Nó như một phép màu khiến ta thoải mái hơn.Ca sĩ là một trong những nghề được gọi là Nghệ thuật.Trong giới ca sĩ ở Việt Nam, em yêu thích nhất là chị Hari won. Thần tượng mà em yêu mến.

    Chị ấy đã được 30 tuổi.Em gặp được chị ấy trước sân khấu, là lúc em đã xem chị như hai chữ:"Thần tượng". Trước ánh đèn sân khấu, chị thật tuyệt. Mọi ánh mắt đều đổ vào chị.Chị ấy rất đẹp. Chị có khuân mặt hình trái xoan, đôi mắt sáng như viên kim gương được nhiều người yêu quý. Em thích nhất là mái tóc của chị ấy, nó óng ả, mượt mà mà còn lung linh khi biểu diễn. Ai mà chả muốn có một mái tóc như thế.Thứ phải có để trở thành một ca sĩ là một giọng hát tuyệt vời. Đó cũng là cách để khán giả có thể thoải mái, quên đi âu lo và đó cũng là cách trở nên nổi tiếng của mỗi ca sĩ.Chị không những có giọng hát mọi người đều ước ao có mà còn là người yêu nghề. Có những khó khăn cho chị nhưng vì lòng yêu quý nghề chị đã vượt tất cả. Đó cũng là cảm nhận của em khi thấy chị trước ánh sáng như những vì sao, lòng yêu quý nghề ca sĩ của chị đã bộc lộ hết ra đôi mắt ấy. 

    Chị là người đầu tiên khiến em hiểu hai chữ thần tượng. Dù là người xa cách nhưng em vẫn biết chị yêu quý chúng em đến nhường nào. Em mong chị thật mạnh khỏe, luôn nổi tiếng và vẫn yêu cái nghề mà mình đã lựa chọn.Em rất thích chị Hari won.

  Bài có sẵn ạ 

     $#lethuannhat$
     $#every morning we have to run$

 Hôm qua em  vừa đi  xem ca nhạc cùng với bạn bè của em , buổi biểu diễn ấy  có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng trong đó có Ca sỹ Jack là một trong những ca sỹ trẻ đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất  trong làng âm nhạc pop hiện nay.

   Ca sĩ  Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, anh ấy rất đẹp trai , anh ấy  đã sở hữu một  giọng hát âm cực hay sinh năm 1997, quê ở Bến Tre. Theo như chia sẽ thì Jack trước đây là giáo viên âm nhạc của một trường tiểu học. Gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách trẻ trung lời hát ngọt ngào kèm vẽ điển trai thật hiếm có . Khung cảnh phía trước sân khấu rất sôi động, ánh đèn màu lấp lánh soi rọi những bạn trẻ đang tụ tập cùng nhau, cũng có khá nhiều gia đình đi xem ca nhạc cùng nhau. Ca sĩ Jack xuất hiện trước sân khấu trong sự chào đón của rất nhiều người hâm mộ, ăn mặc trẻ trung đúng phong cách của giới trẻ hiện nay. Khuôn mặt đẹp trai, đôi lông mày thẳng và đen nhánh. Hàm răng trắng sáng, lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi trong anh ấy rất thân thiện với  khán giả chúng em .

   Dưới ánh đèn chiếu sáng soi rọi anh hát rất nhiều bài nổi tiếng như Hồng nhan, Sóng gió, Em gì ơi, những bài hát triệu view đã cùng song ca với KICM. Mỗi bài hát được cất lên đều được khán giả hát theo, không có gì lạ bởi đây là những bài được rất  nhiều bạn trẻ đã biết đến. Mỗi bài hát đều có nhóm nhảy phụ họa và những điệu nhảy trẻ trung cũng xuất hiện, nhất là những bài hát nhạc nhanh động tác vũ đạo càng dứt khoát, mạnh mẽ. Ca sĩ Jack cũng giới thiệu đến khán giả những dự án âm nhạc sắp ra mắt của mình, hi vọng được mọi người đón nhận trong thời gian sắp tới.

   Kết thúc buổi biểu diễn nhiều khán giả cũng nán lại để được xin chữ ký và chụp hình cùng thần tượng. Ca sĩ Jack dù mệt nhưng rất vui vẻ ký tặng, hôm đó em cũng nhận được chữ ký của anh ấy.

   Đây là buổi biểu diễn rất đáng nhớ khi em đã xin được chữ ký của thần tượng mà mình rất yêu mến và hâm mộ anh ấy . Mong rằng anh ấy  luôn được khán giả và công chúng đón nhận giọng hát  mạnh mẽ và ngọt ngào  của anh ấy  .

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
15 giờ trước