viết bài văn tả idol em đang biểu diễn (jennie nka) trên 30 dòng mình sẽ vote 5 sao ko chép mạng

1 câu trả lời

Hôm cuối tuần vừa rồi , em đã dành thời gian gian để xem lại những phần biểu diễn tuyệt vời của nghệ sĩ mình yêu mến - Jennie (thành viên nhóm nhạc Blackpink). Trong đó, em thích nhất chính là tiết mục biểu diễn ca khúc Solo tại SBS Inkigayo.

Đây là ca khúc solo đầu tiên của Jennie từ khi ra mắt khán giả. Nhờ ca khúc này, tài năng của chị càng được nhiều người công nhân hơn. Và trên sân khấu của SBS Inkigayo, lần đầu tiên chị biểu diễn trực tiếp ca khúc ấy. Giọng hát hấp dẫn, vũ đạo tuyệt vời và thần thái đỉnh cao của Jennie trong buổi biểu diễn đã làm em phải say mê.

Tuy buổi biểu diễn diễn ra vào tiết trời giá lạnh, nhưng Jennie vẫn mặc một bộ trang phục sexy để đảm bảo cho tiết mục thành công. Sự hi sinh vì nghệ thuật ấy khiến em cảm phục chị vô cùng. Jennie bước ra sân khấu biểu diễn cùng với tiếng nhạc vang lên một cách đầy mạnh mẽ và tự tin. Dưới ánh đèn ngày càng sáng, vẻ ngoài của chị ấy cũng hiện lên rõ nét. Vẫn là mái tóc đen thẳng dài hơn vai một chút, cách trang điểm sắc sảo cùng thần thái kiêu kì, gợi cảm. Jennie khiến người xem phải trầm trồ vì vẻ đẹp khó lẫn của mình. Cùng với chiếc váy đỏ tươi, chị ấy như một nữ thần thực sự của sân khấu. Dù lúc ấy có cùng lúc nhiều vũ công khác cùng biểu diễn, nhưng Jennie vẫn là trung tâm của mọi ánh nhìn. Cảm giác như em không thể nào ngừng việc nhìn chị ấy được.

Tiết mục bắt đầu, theo nhịp nhạc Jennie bắt đầu hát và nhảy. Giọng hát của chị ấy vừa gợi cảm lại vừa dễ thương tạo nên sự thu hút lạ kì. Cùng với đó là những động tác vũ đạo chuyên nghiệp, hấp dẫn. Ngồi xem, em cứ nhẩm theo lời hát và cố gắng nhảy theo chị. Dù tất nhiên em chẳng thể nào nhảy đẹp được như thế. Đặc biệt, Jennie còn rap được nữa. Khi phần rap bắt đầu, thần thái của chị ấy lại càng nổi bật hơn, phong thái tự tin, kiêu kì được phô bày ra rõ nét. Từng cái nhả chữ, cái nháy mắt, lắc đầu đều làm em mê mệt. Tiếng hò reo của khán giả dường như muốn phá tan màn hình để trào ra. Mà chính em cũng không phân biệt được đó là tiếng hò reo từ màn hình hay là của chính em nữa. Suốt hơn ba phút tiết mục diễn ra, Jennie chính là tất cả. Chị làm chủ sân khấu và tầm mắt người xem. Kết thúc tiết mục, Jennie gửi đến mọi người một nụ cười sáng rực rỡ như đóa hoa hồng. Những hơi thở dồn dập và mồ hôi trên trán đủ để em hiểu được sự vất vả của chị. Để có được tiết mục thành công tuyệt vời ấy, chị Jennie không chỉ nỗ lực trong vài phút đó thôi. Mà phía sau là cả một quá trình nỗ lực mệt nhọc.

Sau khi được xem tiết mục Solo của Jennie, em đã rất yêu mến và ngưỡng mộ tài năng của chị ấy. Em mong rằng, dù thời gian trôi qua, chị Jennie vẫn sẽ luôn xinh đẹp và cháy hết mình trên từng sân khấu như thế.