Viết bài văn tả: 1. Công chúa Bạch Tuyết 2. Cô bé Lọ lem 3. tả ca sĩ Ko chép mạng( chép + bc ) Ngắn thôi nha nhưng cũng phải ra 1 bài văn Chọn 1 trong 3 thôi nhé

2 câu trả lời

Chọn đề 3. tả ca sĩ

                      Bài làm

     Chắc là ai cũng có ước mơ cho riêng mình nhỉ ? Tôi thì lại có ước mơ trở thành một ca sĩ. Tôi muốn giống như thần tượng của tôi, ca sĩ Thủy Tiên. Trở thành một ca sĩ bao nhiêu người yêu thích. 

    Tôi đã giới thiệu người ca sĩ mà tôi yêu thích rồi nhỉ ! Cô ấy tuyệt vời lắm đó. Có ai nhìn thấy mái tóc kia không. Mái của cô Thủy Tiên thật tuyệt làm sao, nó chỉ ngắn tới phần cổ nhưng lại mang bao điều tuyệt đẹp. Màu sắc nâu nhạt hiện rõ trên mái tóc ấy, óng ả mềm mại hay xuông mượt đều hoàn hảo, phần đuôi dưới còn cong lại như chiếc cầu trượt. Ai mà chẳng muốn có một mái tóc như thế. Đôi mắt cô lại càng huyền ảo hơn, đen láy như một viên bi và tròn xoay như một vầng trăng lóng lánh. Đôi môi hồng hào mà tôi từng mơ ước là kia rồi. Đôi môi của cô Thùy Tiên đỏ hồng căng mộng như một quả đào vậy. Cô mặt trên mình một chiếc váy đỏ rực cùng đôi guốc đỏ cháy. Cô thật tuyệt trên bộ đầm đỏ, cô xoay xoay vài vòng nó như một quả cầu lửa vậy, cứ rực cháy mãi như lòng yêu nghề trong tim cô. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, cô còn có một sự tốt tính vô cùng. Những bài hát của cô đều làm em phải mỉm cười. Trong lòng em đã cô như một thần tượng dẫn dắt trong lòng mọi người. Có lẽ cô rất tuyệt vời với khán giả, hoàn hảo với bố mẹ và xinh đẹp với công chúng. 

     Tôi đã ước mơ trở thành một ca sĩ tuyệt vời như cô, tôi muốn hoàn hảo như cô ấy, muốn tuyệt vời với mọi người. Đó là điều mà ai cũng mong ước cả cô Thủy Tiên nữa. Em mong cô càng trở nên xinh đẹp hơn, tuyệt vời hơn, được nhiều người yêu quý hơn trong tương lai. Thủy Tiên thần tượng mà tôi yêu quý nhất.

    $lethuannhat$

    $ every  morning  we  have  to run $

Câu hỏi trong lớp Xem thêm