viết bài thuyết trình về cách bán lì xì cần có: ,lợi ích ,giá mua vào,giá bán ra,lợi nhuận bao nhiêu,cách quảng cáo,nếu không bán được thì làm sao

2 câu trả lời

Nghe bài hát này chắc hẳn những người làm việc nơi xa cũng sẽ nhớ đến ngày Tết quê hương mình đúng không ? Nhất là đối với trẻ con, vào tết chúng được rất nhiều lì xì. Bởi lì xì có nhiều tiêng để : mua đồ chơi, mua kem, kẹo mút. Còn phần dư sẽ bỏ vào lợn thì được 1 rổ tền sau 1 năm. Bạn hãy thử tưởng tượng nếu không ai bán lì xì thì sẽ sao nào. Tất nhiên ngày Tết vẫn cứ vui nhưng nó làm mất đi 1 phần đặc sắc của Việt Nam, hầu hết trẻ con rất cần lì xì, mà nếu không có thì chắc chúng nó cũng hơi buồn.

$#anhminh9103$

hoidap247

Tết đến là từ năm cũ sang năm mới để dẹp hết những chuyện buồn sang một bên để đón tết . Đén tết chắc chắn 1 điều tết nào cũng có phong bì . Phong bì đỏ vào mùa tết là phong tục của nc mk nên ko thể thay thế đc . Tuy tết vui mà ko có phong bì thì  phong tục của nc như thiếu 1 phần đặctrưng của VN ta . Nên nếu thiếu phong bì chắc chắn bọn trẻ con chúng tôi sẽ buồn lắm .

Câu hỏi trong lớp Xem thêm