Viết 1 đoạn văn nêu suy nghĩ của em về việc học online (Các bạn làm theo suy nghĩ cá nhân của các bạn nha, không cần dài lắm đâu, nói theo suy nghĩ của các bn là đc rồi )

2 câu trả lời

Bài 1:

Cái gì nó cũng có một "con dao" hai lưỡi, học online cũng vậy nó cũng có mặt tốt và xấu. Về mặt tốt, học online rất tiện lợi mỗi sáng thức dậy chỉ cần chỉnh chu lại áo là có thể học, ngăn sựu lây lan của đại dịch. Về mặt xấu, học online làm cho học sinh khó có thể hiểu hết được nội dung bài học hay giáo viên không thể quan sát hết học sinh đang làm gì. Điều quan trọnglaf học sinh khi học online có tự giác hay không. Vì vậy mỗi người học chúng ta cần phải tự ý thức, học mọi lúc, cố gắng khắc phục những khó khăn để có thể tiếp thu kiến thức.

Bài 2:

Đại dịch đã lấy bao sinh mạng người, vì thế bộ giáo dục đã tổ chức dạy học online. Học online có khá nhiều thứ vui và tiện lợi, vui vì em có nhiều thời gian chơi hơn, tiện lợi vì em có thể học ở mọi nơi. Nhưng em cũng cảm thấy buồn vì không thể gặp lại các bạn, thầy cô và khó có thể hiểu hết nội dung mà cô giảng được. Học online nó có nhiều thứ thú vị và có có nhiều thứ buồn, điều quan trọng là chúng ta phải có tinh thần tự giác về việc học online. Sau khi đến lớp học trực tiếp, em đã rèn luyện được tinh thần tự giác và đã gặp được bạn bè và thầy cô.

Một trong những lợi ích của việc học trực tuyến là sự tiện lợi. Thay vì phải học tại một địa điểm, việc học và dạy có thể được thực hiện ngay tại nhà. Giáo viên và học sinh có thể học trên máy tính bảng hoặc máy tính xách tay nên việc học có thể diễn ra ở hầu hết mọi nơi mà không phải lo lớp học quá xa nhà. Học trực tuyến cũng giúp tiết kiệm thời gian cho giáo viên, học sinh và phụ huynh. Không còn phải đi lại, đưa đón hay lo lắng về khoảng cách đến lớp, và thời gian đó có thể được dành cho các hoạt động khác. Khi ở trong lớp, một số học sinh không thể nhìn rõ chữ viết trên bảng đen khi giáo viên giảng bài. Điều này cũng ảnh hưởng đến khả năng tập trung và khả năng tiếp thu của học sinh. Sự khác biệt của học trực tuyến là chúng cho phép người tham gia chia sẻ màn hình của họ trong suốt bài giảng. Điều này thuận tiện hơn cho bài giảng vì mọi người đều có thể nhìn rõ nội dung, tăng khả năng tập trung và tiếp thu cho học viên.