Vì sao Scratch được gọi là môi trường lập trình kéo thả? Nêu ý nghĩa của câu lệnh sau? Câu lệnh này tương ứng với câu lệnh nào trong Scratch? Khẳng định nào sau đây là sai? A. Mỗi nhân vật trong Scratch có một cửa sổ lệnh riêng biệt. B. Các nhân vật có thể điều khiển bằng các lệnh trong cửa sổ lệnh. C. Lệnh có thể được kéo thả từ khung các mẫu lệnh, không phải viết từng lệnh trên màn hình . D. Nhóm các lệnh Scracth đối với sân khấu giống các nhóm lệnh với nhân vật Khung điều khiển gồm bao nhiêu phần thông tin? Đó là những phần nào? A. Gồm một phần thông tin duy nhất là: Script (Lệnh). B. Gồm hai phần thông tin quan trọng là: Script (Lệnh) và Costume (Backdrop) (Trang phục / Nền sân khấu). C. Gồm 3 phần thông tin: Script (Lệnh), Event (Sự kiện.) và Sound (Âm thanh). D. Gồm 3 phần thông tin: Script (Lệnh), Costume (Backdrop) (Trang phục / Nền sân khấu) và sound(Âm thanh).
2 câu trả lời
1. Gọi là môi trường lập trình kéo thả là vì các thao tác trên Scratch đều là dùng chuột
3. A
4. D
Câu hỏi trong lớp
Xem thêm