Vì sao ô nhiễm môi trường, bùng nổ dân số, các dịch bệnh hiểm nghèo,... là những vấn đề cấp thiết của nhân loại hiện nay? (Không chép mạng)

1 câu trả lời

đây những vấn đề cấp thiết vì chúng mang lại những hậu quả không hề nhỏ cho một quốc gia cũng như thế giới . cụ thể như :

+ môi trường : đây là một vấn đề chung toàn thế giới , chúng mang lại cho môi trường sinh thái bị tàn phá , gây mất mĩ quan môi trường . điều tệ nhất là chúng gây hại cho sức khỏe .

+ bùng nổ dân số : đây là một vấn đề đáng quan tâm . trên thế giới , dân số ngày một tăng lên , nhà nào cũng muốn sinh 3 , sinh 4 dẫn đến vấn đè chỗ ở không được giải đáp vì thế số người vô gia cư ngày càng tăng cao .

+ các dịch bệnh hiểm nghèo : là hậu quả từ nguyên nhân ô nhiễm môi trường . bệnh hiểm nghèo bao gồm : ung thư , đột quỵ , hôn mê , tiểu đường . những vấn đề này từ ý thức giữ vệ sinh mà ra . hâu quả không ngờ đến là những con người xấu sỗ không may mắc phải bệnh này sẽ ra đi mà không thì bại liệt .

hậu quả bệnh ung thư 

bệnh hiểm nghèo ung thư được coi như một bản án tử hình từ dưới địa ngục đưa ra cho những người mắc bệnh này . không biết khi nào được thi hành nhưng hậu quả nó mang lại một cảm giác rất đau đớn cho người bệnh cũng như người thân của bệnh nhân .

CHÚC BẠN HỌC TỐT , MONG 5 SAO VÀ CTLHN Ạ !

Câu hỏi trong lớp Xem thêm