Tính khác quan là gì?Cho Ví Dụ

2 câu trả lời

Khách quan: là một từ thường sử dụng trong cuộc sống hằng ngày mà nhiều người hay dùng để đánh giá hay nhìn nhận một sự việc, hoạt động nào đó. Từ khách quan có rất nhiều nghĩa khác nhau tùy từng trường hợp mà sử dụng.

Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về khách quan thì hãy theo dõi ý nghĩa của từ khách quan ở những trường hợp khác nhau phía dưới nhé.

VD: Bạn đưa ra một giải pháp để xử lý một vấn để về ô nhiễm môi trường ở Việt Nam nhưng vấn để này quá phức tạp ngoài khả năng bạn xử lý được. Và đó là một sự thật khách quan.

Chúc bạn học tốt!

Khách quan là một từ thường sử dụng trong cuộc sống hằng ngày mà nhiều người hay dùng để đánh giá hay nhìn nhận một sự việc, hoạt động nào đó. Từ khách quan có rất nhiều nghĩa khác nhau tùy từng trường hợp mà sử dụng.

ví dụ:2 người bạn đang tranh luận về phương pháp giải bài tập toán, ai cũng có phương pháp của riêng mình và luôn cho phương pháp của mình là đúng nhất. Bạn là người ngoài cuộc, quan sát cả 2 phương pháp trên là cho ra một kết luận chính xác nhất mà không thiên vị hay ủng hộ ai gọi là một ý kiến khách quan.