Thuyết minh về sgk văn 8 tập 2 CẤM COPY NHA TRỜI ƠI

1 câu trả lời

Bài này mik lưu trong world nha bạn!

Sách Ngữ Văn 8 tập 2 là quyển sách tiếp nối kiến thức lớp 6 và lớp 7 với hệ thống 17 bài, tương ứng với 17 tuần học. Mỗi bài lại có khoảng từ ba đến năm bài nhỏ cung cấp tri thức phong phú, hoàn thiện. Về nội dung, sách có cấu tạo ba phần gồm Văn bản, Tiếng Việt và làm văn.

Quyển sách có dạng hình chữ nhật đứng, khá dày và to hơn cuốn tập bình thường một chút. Bìa một của cuốn sách có tông màu tím. Trên cùng là dòng chữ “Bộ Giáo dục và Đào tạo” được in hoa trang trọng. Phía dưới là tên cuốn sách được viết theo kiểu chữ hoa mềm mại: “Ngữ văn” màu xanh dương. Dưới chữ “văn” là dòng chữ “tập hai” in hoa màu đỏ. Số 8 màu trắng nhã nhặn nhưng cũng rất dễ nhìn, dễ nhận ra. Nổi bật trên bìa sách là một khóm hoa màu xanh xinh xắn.

Sách nổi bật với bìa trước màu hồng phấn và khóm hoa màu xanh vàng in trên bìa, trên đầu sách là tên “Bộ Giáo dục và Đào tạo”, tên sách “Ngữ văn” màu tím than được viết to, số “8” màu trắng và góc dưới bên phải bìa là “Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam”. Bìa sau của sách có hình Huân chương Hồ Chí Minh, logo của bộ giáo dục và bảng danh sách các quyển sách giáo khoa trong chương trình lớp 8. Giấy in sách có màu hơi sậm chống lóa và mỏi mắt cho học sinh, chữ hoàn toàn là màu đen chỉ khác nhau về kích cỡ chữ ở các đề mục, mọi câu chữ đều chính xác và chuẩn chỉ đến từng dấu chấm, dấu phẩy. Nội dung trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 tập 1 là một kho tàng văn học khá phong phú bao gồm ba phần lớn đó là văn bản, tiếng Việt và tập làm văn.

Để bảo quan và sử dụng sách ta cần bọc sách cẩn thận.Cất giữ sách ở nơi khô ráo, thoáng mát. Sắp xếp sách gọn gàng sau khi sử dụng. Biết cách giữ gìn gáy sách. .Sử dụng bookmark để đánh dấu trang sách. Cách xử lý khi “kẻ thù” của sách xuất hiện

Sách Ngữ Văn, tập 2 cung cấp cho chúng ta nhiều kiến thức quan trọng mà ở các lớp dưới vẫn chưa được học. Và không chỉ ở hiện tại mà ngay cả tương lai, quyển sách này vẫn luôn luôn là một người bạn đồng hành bổ ích và đáng tin cậy của học sinh.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
0 đáp án
2 giờ trước