Thực trang hiện nay vấn đề gia tăng dân số, theo em sự gia tăng dân số có những ảnh hưởng gì. Hãy viết 1 đoạn văn trình bày suy nghĩ của em ( 5 câu - 7 câu)

2 câu trả lời

bài làm

thực trạng thời nay dân số  càng ngày càng gia tăng và đi theo chiều hướng xấu , mang theo đó là những hệ lụy nghiêm trọng . gia tăng dân số gây ra ô nhiễm môi trường , bùm nổ dân sô , thiếu việc làm , vấn đề an sinh xã hội .  Đó cũng là vấn đề mà mỗi người cần quan tâm và có trách nhiệm đặc biệt là với thế hệ thanh niên. nên thời nay trên thế giới đã có rất nhiều quốc gia cùng tham gia kế hoạch hóa gia đình . Vấn đề dân số là vấn đề của toàn xã hội, đối với tất cả các đối tượng, nếu chúng ta còn né tránh và rụt rè với những vấn đề này thì tình trạng sẽ xảy ra và ngày càng nghiêm trọng hơn. , nên chúng ta cùng chung tay góp sức ngay từ bây giờ để xây dựng một xã hội văn minh văn hóa hơn, đảm bảo cuộc sống và sự phát triển của con người là tốt nhất. em suy nghĩ rằng muốn có một thế giới văn minh , không có xảy ra việc bùm nổ dân sô cần mọi người cùng chung tay .

@deawoo

#hoidap247

Gia tăng dân số là một trong những vấn đề quan trọng của ko chỉ đất nước ta mà nó còn là hiện trạng ở nhìu nơi trên thế giới đặc biệt là các nước dag phát triển như Trung quốc, Ấn Độ,...... Đó cũng là vấn đề mà mỗi người cần quan tâm và có trách nhiệm đặc biệt là với thế hệ trẻ ngày nay. Gia tăng dân số chóng mặt chính là nguyên nhân quan trọng dẫn đến hiện tượng bùng nổ dân số, kéo theo đó là nhiều hệ lụy nghiêm trọng  đến tài nguyên thiên nhiên, an sinh xã hội, ô nhiễm môi trường, nguồn lao động.Ở Việt Nam, với quan niệm  rằng trời sinh voi trời sinh cỏ,  rồi tư tưởng trọng nam khinh nữ đã khiến cho các gia đình cứ vô tư sinh đẻ. Điều này đã khiến dân số nước ta không ngừng gia tăng chóng mặt trong những năm vừa qua , dẫu vậy chúng ta cx rất quan tâm tới vấn đề này và đã có nhiều biện pháp để thực hiện những chính sách này như tuyên truyền vận động người dân hiểu và thực hiện chính sách dân số. Dù có là trai hay gái thì chỉ 2 là đủ. Vấn đề dân số luôn là vấn đề của toàn xã hội, nếu còn né tránh và rụt rè với những vấn đề này thì tình trạng sẽ xảy ra và ngày càng nghiêm trọng hơn. Chính vì vậy cách tốt nhất để phòng tránh nó chính là hiểu rõ về nó và có ý thức chủ động thực hiện. Có như vậy thì mới xây dựng một xã hội văn minh văn hóa hơn, đảm bảo cuộc sống và sự phát triển của con người là tốt nhất.

@ chúc bạn học tốt@

Mik vít hok dc hay lắm :((