Thế nào là tự nhận thức về bản thân? Tự hoàn thiện bản thân là như thế nào? Từ bậc học THCS lên THPT, em có những thay đổi gì trong nhận thức về bản thân và đã làm gì để tự hoàn thiện bản thân? Em hãy chia sẻ một vài minh chứng cho điều đó?

2 câu trả lời

  NHận thức về bạn thân là nhận thức về chính mình xem mình đã lớn chưa như xem mik có những gì cần thay đổi và những gì cần phát triển.

  Từ bậc học THCS lên THPT, em có những thay đổi trong nhận thức về bản thân và đã làm gì để tự hoàn thiện bản thân là tự sống độc lập. Giúp đỡ người thân và mọi người xung quanh. Tự giác làm mọi thứ không cần để nhắc nhở.

  Chứng minh: 

+ Làm việc giúp bố mẹ khi bố mẹ đi công tác hoặc bận.

+ Không để bố mẹ nhắc nhiều về bản thân là mik cần làm gì.

+Ngủ riêng.

       

Tự nhận thức về bản thân là khả năng bạn nhận biết một cách chính xác về cảm xúc của mình ngay khi nó xảy ra và hiểu mình có khuynh hướng làm  trong tình huống đó. Tự hoàn thiện bản thân là vượt lên khó khăn, trở ngại, không ngừng lao động, học tập, tư dưỡng rèn luyện. Phát huy ưu điểm, khắc phục sửa chữa khuyết điểm, học hỏi những điều hay điểm tốt của người khác để bản thân ngày càng một tốt hơn, tiến bộ hơn.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm