thế nào là sống đẹp?

2 câu trả lời

Sống đẹp là sống có chí cầu tiến, biết đứng dậy bằng chính đôi chân của mình khi vấp ngã, biết bền lòng và dũng cảm vượt qua những thử thách, khó khăn để vươn lên, chắp cánh cho ước mơ của mình đưọc bay cao, bay xa. Sống đẹp còn là một lối sống có văn hóa, biết lịch sự; là một cuộc sống có tri thức, có tình người

Sống đẹp là sống có mục đích, có ước mơ, có lý tưởng sống rõ ràng. Sống đẹp là sống có ý chí, biết vươn lên và đứng dậy bằng chính đôi chân của mình khi vấp ngã, sống bền lòng, dũng cảm vượt qua những thử thách, khó khăn của cuộc đời để chắp cánh cho ước mơ của mình được bay cao, bay xa. Sống đẹp nghĩa là sống hết mình và không bao giờ chịu khuất phục trước số phận.

Sống đẹp là lối sống có văn hóa, lịch sự, có tri thức, có tình người. Sống đẹp không bao gồm suy nghĩ ích kỷ, chỉ biết mình mà không biết người, giúp người nhưng vụ lợi, vì mục đích cá nhân. Sống đẹp là sống có ích. Sống đẹp không có nghĩa là hình thể phải đẹp, sống đẹp là đẹp ở tâm hồn, suy nghĩ, lời nói và hành động.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm