Tặng 10 điểm cho bạn nào trả lời câu hỏi sau : "Hãy trình bày những hiểu biết của em về việc Đảng và Nhà nước ta quan tâm đến mục tiêu phát triển con người nói chung và trẻ em nói riêng" :')

2 câu trả lời

Hiện nay, 100 trẻ em dưới 5 tuổi vẫn tử vong do nguyên nhân có thể phòng tránh được, cao gấp 3,5 lần ở các dân tộc thiểu số ở miền núi phía Bắc. Vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết đối với ở trẻ sơ sinh và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ để đảm bảo mọi trẻ em có sự khởi đầu tốt nhất, còn khoảng 1,9 triệu trẻ em dưới 5 tuổi bị còi cọc và có nguy cơ bị tổn thương vật lý và não vĩnh viễn.

Nước sạch, vệ sinh và thực hành vệ sinh tốt là điều cần thiết cho sự sống còn và phát triển của trẻ em, nhưng vẫn còn nhiều trẻ em và gia đình ở nông thôn Việt Nam vẫn có nguy cơ mắc bệnh liên quan đến nước và vệ sinh với con số khoảng ba triệu trẻ em bị thiếu nước sạch.

Tiêm chủng đã cứu hàng triệu mạng sống và bảo vệ vô số trẻ em ở Việt Nam khỏi bệnh tật và khuyết tật. Tuy nhiên, độ che phủ ở các khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và dân tộc thiểu số vẫn còn thấp cùng với thông tin sai lệch có thể làm mất niềm tin của dân chúng trong nỗ lực tiêm chủng quốc gia.

Hiện nay,   Vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết đối với ở trẻ sơ sinh và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ để đảm bảo mọi trẻ em có sự khởi đầu tốt nhất, còn khoảng hơn1 triệu trẻ em dưới 5 tuổi bị còi sương  và có nguy cơ bị tổn thương vật lý và não vĩnh viễn.

Nước sạch, vệ sinh và thực hiện  vệ sinh tốt là điều cần thiết cho sự sống còn và phát triển của trẻ em, nhưng vẫn còn nhiều trẻ em và gia đình ở nông thôn Việt Nam vẫn có nguy cơ mắc bệnh liên quan đến nước và vệ sinh với con số khoảng hơn 2 triệu trẻ em bị thiếu nước sạch.

Tiêm chủng đã cứu hàng triệu mạng sống và bảo vệ  nhiều trẻ em ở Việt Nam khỏi bệnh tật và khuyết tật. Tuy nhiên, độ che phủ ở các khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và dân tộc thiểu số vẫn còn thấp cùng với thông tin sai lệch có thể làm mất niềm tin của dân chúng trong nỗ lực tiêm chủng quốc gia

Câu hỏi trong lớp Xem thêm