tại sao tiêm chủng vacxin giúp người được tiêm chủng có thể miễn dịch suốt đời hoặc chỉ miễn dịch được 1 thời gian?

2 câu trả lời

Đáp án `:` Giải thích các bước giải `:`

`->` tại sao tiêm chủng vacxin giúp người được tiêm chủng có thể miễn dịch suốt đời hoặc chỉ miễn dịch được 1 thời gian?

`+` Khi tiêm vắc xin người được tiêm chủng có thể để được miễn dịch ở một thời gian có mức độ về căn bệnh này trong hệ miễn dịch của cơ thể con người vì khi tiêm vắc `-` xin sẽ cần tiêm các liều bổ sung . Theo các các liều `:` `1` `,` `2`   `,.....`  . Người được tiêm vắc `-` xin không có thể để miễn dịch được một thời gian lâu dài vì liều lượng khi tiêm sẽ có mức định . Tùy theo mọi cơ thể con người thì hệ miễn dịch sẽ được Hạn chế chế nên Đây là lý do khi tiêm chủng người được tiêm chủng không có thể miễn dịch suốt đời mà chị ở một thời gian .

 

$-,$ Đối với người tiêm chủng vacxin:

$+,$ Do khi tiêm chủng là tiêm các vi khuẩn đã được gây yếu hoặc đã chết để tạo ra kháng thể dự trự chống lại xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh khi cần thiết `->` Khi tiêm chủng thì kháng thể dự trữ sẽ được duy trì ở trong cơ thể của người đấy $1$ khoảng thời gian (Đây còn được gọi là loại miễn dịch chủ động). Tuy nhiên, việc tiêm chủng chỉ là hình thức phòng bệnh

Câu hỏi trong lớp Xem thêm