Tại sao nói Ấn Độ là đất nước của các tôn giáo lớn? Quan điểm của đạo Phật tương đồng với quan điểm của đạo Hin Đu. Quê hương của Phật Giáo và Hin Đu giáo và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Có nhiều bộ sử thi nổi tiếng và đầy tự hào của người Ấn Độ. Nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng như Kim Tự Tháp, tượng Nhân Sư. câu 2: Việc sử dụng công cụ bằng kim loại đã giúp người nguyên thủy ở Việt Nam hợp sức đánh quân xâm lược, bảo vệ nhà nước. xây dựng những công xưởng dệt vải, làm gốm. định cư ở ven các con sông lớn là những đồng bằng màu mỡ. di chuyển lên những cao nguyên với khí hậu khắc nghiệt. câu 3: Tại sao nói xã hội phong kiến Trung Quốc được xác lập dưới triều đại nhà Tần? Xã hội gồm quý tộc, quan lại và nông dân. Lãnh chúa phong kiến và nông nô là 2 giai cấp cơ bản. Thương nhân và thợ thủ công là các tầng lớp chính. Xã hội có 2 giai cấp là địa chủ và nông dân lĩnh canh.

2 câu trả lời

Tại sao nói Ấn Độ là đất nước của các tôn giáo lớn?

Quan điểm của đạo Phật tương đồng với quan điểm của đạo Hin Đu. Quê hương của Phật Giáo và Hin Đu giáo và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Có nhiều bộ sử thi nổi tiếng và đầy tự hào của người Ấn Độ. Nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng như Kim Tự Tháp, tượng Nhân Sư.

Câu 2 Việc sử dụng công cụ bằng kim loại đã giúp người nguyên thủy ở Việt Nam hợp sức đánh quân xâm lược, bảo vệ nhà nước. xây dựng những công xưởng dệt vải, làm gốm. định cư ở ven các con sông lớn là những đồng bằng màu mỡ. di chuyển lên những cao nguyên với khí hậu khắc nghiệt.

câu 3: Tại sao nói xã hội phong kiến Trung Quốc được xác lập dưới triều đại nhà Tần? Xã hội gồm quý tộc, quan lại và nông dân. Lãnh chúa phong kiến và nông nô là 2 giai cấp cơ bản. Thương nhân và thợ thủ công là các tầng lớp chính. Xã hội có 2 giai cấp là địa chủ và nông dân lĩnh canh.

Câu 1:Tại sao nói Ấn Độ là đất nước của các tôn giáo lớn?
đáp án :Quê hương của Phật Giáo và Hin Đu giáo và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ.
câu 2:Việc sử dụng công cụ bằng kim loại đã giúp người nguyên thủy ở Việt Nam
đáp án :định cư ở ven các con sông lớn là những đồng bằng màu mỡ.
câu 3:Tại sao nói xã hội phong kiến Trung Quốc được xác lập dưới triều đại nhà Tần?
đáp án : Thương nhân và thợ thủ công là các tầng lớp chính.

$#ngu sử$