Tả một thần tượng của em Lisa e chỉ cần đoạn mở bài th nha , lưu ý 2 cái mở bài trở lên lm ơn đừng coppy mạng nx ^^

2 câu trả lời

1.Thật sự khi nói đến BlackPink ,em luôn nhớ mãi đến cái lúc còn bé , em yêu thích KPOP lắm , em yêu nó từ khi bắt đầu nghe chúng . Thế là em đã bắt đầu tìm hiểu mọi thứ về KPOP cả những nhóm nhạc thời 8x , 9x vẫn không thể khiến em quên được . Nhưng khi lớn dần rồi , cũng theo thời gian họ dần tan rã khiến em buồn bã , luôn nhớ tới họ . Bắt đầu từ khi đó , BlackPink là nguồn sống của em . 

2.Em còn nhớ mãi buổi biểu diễn ấy, khi đó, Blackpink lần nữa trở lại sàn đấu âm nhạc thế giới với một bài hát "How You Like That" khi xuất hiện trong chương trình “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” của đài NBC (Mỹ). Blackpink là một nhóm nhạc nữ trực thuộc công ty YG Entertainment - một công ty giải trí thuộc Top 3 những ông lớn của Hàn Quốc. Nhóm gồm 4 thành viên là Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa.

Mở bài :Trong giới K-pop quyền lực có một người em rất thích .Thích đến mê mẩn bởi người đó hội tụ tất cả những gì về một người nghệ sĩ ,gồm :khuôn mặt xinh đẹp ,thân hình dẻo dai ,tài năng đầy mình ,,....... Và ko ai khác đó là LaLisa.Một tv của nhóm nhạc BLACK PINK nổi tiếng toàn cầu.

thông cảm mik nhờ bạn viết hộ mà nó chỉ viết đc có thế thôi.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm