Tả một thần tượng của em Lisa e chỉ cần đoạn mở bài th nha , lưu ý 2 cái mở bài trở lên

2 câu trả lời

Mở bài 1: Thật sự khi nói đến BlackPink , tôi luôn nhớ mãi đến cái lúc còn bé , tôi yêu thích KPOP lắm , tôi yêu nó từ khi bắt đầu nghe chúng . Thế là tôi đã bắt đầu tìm hiểu mọi thứ về KPOP cả những nhóm nhạc thời 8x , 9x vẫn không thể khiến tôi quên được . Nhưng khi lớn dần rồi , cũng theo thời gian họ dần tan rã khiến tôi buồn bã , luôn nhớ tới họ . Bắt đầu từ khi đó , KPOP là nguồn sống của tôi .

Mở bài 2: Trong mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng biết đến những nhóm nhạc Hàn Quốc nởi tiếng như MAMAMOO, BTS,Blackpink, Red velvet,..... Nhưng trong số đó em thích nhất là nhóm nhạc Blackpink, đặc biệt là thành viên Jisoo.

Mở bài 3: Nền âm nhạc Kpop Hàn Quốc đang ngày càng được nhiều người trên thế giới quan tâm và biết đến. Tôi cũng vậy, tôi đặc biệt ấn tượng và trở thành fan hâm mộ của BLACKPINK – là một trong những nhóm nhạc nữ đình đám nhất trong Kpop tại thời điểm hiện tại.

Em tham khảo nhé

Xin hay nhất

#NOCOPPY

#tuongha97

mở bài 1:Trong mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng biết đến những nhóm nhạc Hàn Quốc nởi tiếng như MAMAMOO, BTS,Blackpink, Red velvet,….. Nhưng trong số đó em thích nhất là nhóm nhạc Blackpink, đặc biệt là thành viên Lisa. Em luôn ngưỡng mộ chị ấy


mở bài 2: Em đã từng được xem ca sĩ Lisa – Lisa biểu diễn cả ở trên sân khấu để được trực tiếp xem chị ấybiểu diễn em càng thêm ngưỡng mộ về tài năng ca hát và cảm thấy bất ngờ về sự thân thiện, gần gũi của chị


mong bạn cho mik hay nhất + cảm ơn + CTLHN
mik cảm ơn bạn và chúc bạn học tốt nha !

Câu hỏi trong lớp Xem thêm