Tả một thần tượng của em Lisa BLACKPINK Lưu ý : tả đừng quá dài đừng qua ngắn, thêm những câu văn hay , tả bth thoai cko dễ hỉu , mn đừng tả thêm mấy câu khó quá iem sợ cô iem hõng hểu .-. #kocoppy

1 câu trả lời

Thật sự khi nói đến BlackPink , tôi luôn nhớ mãi đến cái lúc còn bé , tôi yêu thích KPOP lắm , tôi yêu nó từ khi bắt đầu nghe chúng . Thế là tôi đã bắt đầu tìm hiểu mọi thứ về KPOP cả những nhóm nhạc thời 8x , 9x vẫn không thể khiến tôi quên được . Nhưng khi lớn dần rồi , cũng theo thời gian họ dần tan rã khiến tôi buồn bã , luôn nhớ tới họ . Bắt đầu từ khi đó , KPOP là nguồn sống của tôi . 
Chắc mọi người yêu thích hiện tại KPOP biết BlackPink chứ nhỉ ? Đương nhiên rồi , vì họ là một nhóm nhạc nổi tiếng kia mà . Lúc trước , có rất ít người biết đến BlackPink , vì khá nhiều người còn chưa biết họ . Nhưng từ khi M/V DDU - DU - DDU - DU xuất hiện mọi ánh nhìn đều đổ dồn về BlackPink , nào là những lời khen ngợi , ngưỡng mộ , còn có cả những lời đố kị , ganh ghét . Riêng tôi thì lại khác , tôi biết BlackPink khi xem sự ra mắt mới của họ trong M/V BOOMBAYAH khi vừa ra mắt . Tôi đã lọt hố và yêu thích họ , nhất là Rosé - Park Chaeyoung . Cô ấy khiến tôi không thể quên được bởi khuôn mặt có chút Á - Âu của Rosé . Rồi thời gian cũng khiến tôi trở thành một Blink ( Fandom chính thức của BlackPink ) . Tôi luôn ủng hộ , chờ đợi sự ra mắt trong những phong cách mới . Và họ không hề làm tôi thất vọng khi luôn tạo ra những phong cách xinh đẹp , cuốn hút riêng biệt mà không nhóm nhạc nào giống được . Tuy hoạt động không khá lâu , nhưng BlackPink sở hữu một lượng Fan ( Blink ) hùng hổ tại thời điểm hiện tại . Có lẽ rằng , sự thành công của BlackPink hiện tại là dấu ấn cho sự thành công sau này của các cô nàng . 4 mảnh ghép này của BlackPink như dính chặc vào nhau vậy , không tách rời được . Cả 4 cô nàng , ai cũng tài giỏi , xinh đẹp và cá tính riêng biệt . Nhưng sự thành công của họ đã làm Anti khó chịu , ghét bỏ họ . Có lần BlackPink thật sự phát khóc vì những lời nói của Anti , họ khóc không chỉ vì Anti mà còn vì Blink luôn ủng hộ và bên cạnh họ . Nhưng có lẽ BlackPink sẽ không thể ở bên cạnh Blink mãi mãi , dù khoảng thời gian có ngắn hay dài thì BlackPink cũng sẽ đến thời khắc tan rã và không còn nữa . Nhưng tin rằng , dù hoạt động với thời gian không quá lâu nhưng Blink cũng đã luôn ở bên , đồng hành cùng BlackPink và luôn có những tình cảm tốt đẹp nhất . Tôi tin rằng , chắc hẳn các bạn Blink đều sẽ không muốn xa BlackPink dù đó là gì đi nữa , hãy nhớ rằng khoảng thời gian ở bên BlackPink luôn là khoảng thời gian đáng nhớ nhất , bởi vì đó chính là thành xuân của bạn . Dù cho  BlackPink không còn nữa , không còn bên các Blink nhưng hãy lưu giữ những khoảnh khắc , kỉ niệm đẹp nhất mà các bạn Blink từng làm và từng có với chỉ mình BlackPink . Chắc chắn , nếu BlackPink có ở xa đến đâu đi nữa thì họ cũng luôn nhớ về Blink chúng ta , hãy luôn in sâu trong trí nhớ và " đừng quên BlackPink - Blink là một gia đình " . BlackPink không còn nữa , thì Blink cũng đừng khóc và hãy luôn nhớ trái tim này luôn hướng về BlackPink ! Cả tôi cũng như thế , dù cho sau này không còn được nhìn thấy họ nữa , nhưng tôi sẽ không buồn bã hay khóc vì BlackPink , họ không muốn thấy Blink chúng ta như thế này , mà họ muốn thấy Blink luôn được vui vẻ và hạnh phúc !! BLACKPINK IS MY LOVE ! 

                    ----Hết----

THAM KHẢO NHA !

Câu hỏi trong lớp Xem thêm