Tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích(nhanh giùm mình với)

2 câu trả lời

Trên Nước Việt Nam của chúng em , Có rất nhiều nghệ sĩ hài như : Trấn thành , Hoài Linh , .... Nhưng  em yêu thích nhất là cô Vân Dung vì cô diễn Hài , tuyệt vời .Dáng người nhỏ nhắn của  cô diễn thật là hay và ấn tượng.Làm em yêu quý cô .

Cô Vân Dung có khuôn mặt tròn tròn và nổi bật nhất trên khuôn mặt cô chính là nụ cười tươi tắn, dễ gần khiến ai nhìn vào cũng bị thu hút. Cô có cặp mắt đen tròn, khuôn mặt cô bao giờ cũng tươi tỉnh, hiền hòa với mọi người. Miệng cô lúc nào cũng dành nụ cười cho mọi người nên ai cũng cảm thấy gần gũi, có lẽ vì thế cô sinh ra để diễn hài. Cô diễn hài rất thành công, chắc là nhờ ánh mắt nhân hậu và khả năng nói tài tình. Dáng người cô dong dỏng cao như dáng người mẫu. Chân tay khéo léo, nào . Hình ảnh cô trên màn ảnh nhỏ thật là khó có thể nào quên.

Khi lên sân khấu , em nhìn cô rất đẹp , thật lung linh . Cô diễn rất hài , Cô Dung ăn mặc giản dị . Nhưng nhìn vào em thấy cô mặc rất đẹp .múa hát tăng lên vẻ sinh động cho vở hài.

Em rất yêu quý cô . Em sẽ cố gắng học tập , ngoan lời cha mẹ để cho cô vui lòng . Những Buổi diễn sâu sắc và tuyệt vời  của cô làm cho em nhớ mãi trong lòng . Em rất mến cô . 

Trong các nghệ sĩ hài trẻ hiện nay em có ấn tượng đặc biệt với Trấn Thành. Bởi lối diễn hài duyên dáng, hóm hỉnh, tài ứng biến linh hoạt và chú cũng có một ngoại hình khá bắt mắt.

Trấn Thành năm nay đã bước sang tuổi 32, vừa lập gia đình cách đây khoảng 2 năm. Chú khá cao, chắc cũng tầm tầm 1 mét 75, vóc người cân đối, nước da được xem là trắng, cả người luôn toát ra vẻ lịch thiệp. Trấn Thành có một khuôn mặt sáng sủa, hơi dài và nhọn, với đôi mắt sáng và cặp lông mày rậm rạp. Khuôn miệng duyên dáng, khi cười lên rất đẹp, mà khi diễn hài thì lại rất tếu táo. Trên sân khấu, Trấn Thành hóa thân vào nhiều dạng vai từ phụ nữ đến thầy cúng, thầy mo, đôi khi là đứa trẻ con nghịch ngợm. Vai diễn nào chú cũng làm tốt đem lại cho khán giả tiếng cười sảng khoái bởi sự hài hước và cách đối đáp trôi chảy, lươn lẹo. Khi làm giám khảo các chương trình hài kịch chú lại là người tận tâm chỉ dạy, đôi khi còn đỡ lời, dẫn dắt giúp các thí sinh nhập vai và tiến bộ hơn. Với vai trò MC truyền hình, chú trở thành một người chuyên nghiệp trong việc dẫn dắt, góp phần không nhỏ vào sự thành công cho cả chương trình lớn. Chính vì thế chú rất được ưu ái mời làm MC ở nhiều nơi. Ngoài những vai trò trên Trấn Thành còn rất chịu khó lăn xả, thử thách bản thân với môn nghệ thuật thứ bảy - trong vai trò là một diễn viên điện ảnh, chú rất chăm chỉ đóng những dạng vai cần kỹ thuật diễn xuất và nội tâm phức tạp. Ngoài ra chú cũng đóng những vai có tính cách hài hước, để tăng thêm phần hấp dẫn cho bộ phim.

Em rất yêu thích Trấn Thành. Bởi độ trẻ trung, năng động, hết mình vì sự nghiệp của chú. Hy vọng chú sẽ tiếp tục cố gắng cống hiến cho khán giả những vở hài kịch chất lượng và ý nghĩa, phấn đấu trở thành một diễn viên thực lực có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm