Tả một ca sĩ đang biểu diễn.

2 câu trả lời

Bài làm

Tối chủ nhật tuần trước, em và cả nhà đi trung tâm thương mại. Tình cờ làm sao ở trung tâm thương mại có một buổi biểu diễn của cô ca sĩ Mỹ Tâm. Buổi buổi diễn đó là một ký ức tuyệt vời đối với em.

Không khí ở trung tâm thương mại rất sôi động. Quản lý trung tâm thương mại đã xếp 1 hàng ghế gồm 10 dãy ở phía dưới và bục sân khấu lớn ở phía trên. Phía trên bục sân khấu được trang trí rất bắt mắt : có bóng bay được treo trên tường, băng rôn nhô lên khắp các dãy ghế có ghi nhưng hàng chứ như là “ Tôi yêu Mỹ Tâm” “ Mỹ Tâm hãy cố gắng hết mình trong biểu biểu diễn này”, các sợi dây kim tuyến khiến cho sân khấu rực rỡ và lấp lánh hơn.

Em hồi hộp chờ cô Mỹ Tâm ra sân khấu. A! Cô Mỹ Tâm đã bước ra sân khấu rồi, cô mặc một chiếc váy màu xanh ngọc, thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém sự duyên dáng. Cô vẫy tay chào mọi người. Đúng 8 giờ tiết mục bắt đầu. Giọng hát của cô lúc trầm bổng, lúc ngân nga khiến khán giả hút hồn vào màn biểu diễn của cô. Thay vào những âm thang ồn ào của sân khấu lúc đầu thì bây giờ mọi người đang im lặng nghe cô Mỹ Tâm hát. Khi cô kết thúc, khán giả vỗ tay vang dội khắp sân khấu. Âm thanh ồn ào náo nhiệt, mọi người đều muốn lên sân khấu để xin chữ ký hoặc tặng hoa cho cô.

Buổi biểu diễn thật tuyệt vời. Cô Mỹ Tâm là một ca sĩ không chỉ hát hay mà còn rất gần gũi và giản dị. Em mong cô Mỹ Tâm sẽ vững bước trên con đường ca sĩ của mình.

Bài có sẵn

ko copy

Đáp án:

[ảnh]

Lời giải chi tiết:

 Luôn trọn nhũng điều hay điều tốt của nghệ sĩ tả cho bài văn thêm hay hơn, đặc sắc hơn. Bài văn luôn có 3 phần: Mở bài, thân bài, kết bài. Mở bài dùng 2 cách: trực tiếp và gián tiếp. Kết bài cũng dùng 2 cách: không mở rộng, mở rộng.

Chúc bạn học tốt!

#nguyenlucy2659.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
13 giờ trước