Tả cảnh sinh hoạt mà em có dịp quan sát được Chép mạng báo cáo + 1 sao bị trừ điểm ráng chịu Dựa theo 3-4 câu trên mạng cho bài văn hay hơn thì được nha tự làm en sẽ vote 5 sao ạ LƯU Ý KO ĐC CHÉP MẠNG KO THÌ EM BÁO CÁO VS 1 SAO NKA

2 câu trả lời

  Giờ sinh hoạt gia đình vào buổi tối mỗi ngày, nó bắt đầu bằng bữa cơm tối. Mẹ em là người đầu bếp tài ba của gia đình, tối nào chờ đón ba bố con em là một bàn ăn thịnh soạn. Mẹ em nói dù có mệt mỏi hay bận rộn đến đâu thì bữa cơm gia đình vẫn phải chu toàn, tươm tất, phải thực sự ngon miệng mới xua tan được những mệt mỏi, muộn phiền sau một ngày dài. Bố em là người vui tính, trong bữa cơm bố thường trêu đùa  và tạo không khí khiến ai cũng bật cười sảng khoái. Mẹ thì không quên gắp thức ăn cho mọi người, nhắc nhở mọi người ăn thật nhiều. Ăn cơm xong em phụ mẹ dọn dẹp, rửa bát, em trai thì lau dọn bàn ghế. Gia đình em thường cùng nhau xem chương trình thời sự sau khi ăn cơm xong, vừa xem vừa trò chuyện với nhau, chia sẻ những việc thú vị trong ngày. Cảm giác được chia sẻ, giải tỏa cùng những người thân yêu sau một ngày thật thoải mái, dễ chịu và tràn ngập yêu thương.
Đối với em gia đình là điều quan trọng nhất không có gì có thể thay thế được. Em luôn trân trọng những bữa cơm sinh hoạt gia đình, từng giây từng phút quây quần bên nhau.




$#OMG$

Sáng nay là buổi lao động trường của lớp `8B` và lớp `8C` của trường em . Đúng `7h30` ,mọi người tập trung trước cổng trường để bác tài xế chở đến đài tưởng niệm liệt sĩ .Mọi người trên xe nói chuyện khá vui vẻ .Đến nơi ,lớp `8C` được giao nhiệm vụ nhổ cỏ xung quang đài tưởng niệm ,lớp `8B` bọn em thực hiện nhiệm vụ quét dọn đài tưởng niệm .Ai cũng làm việc rất hăng say , bạn Nam lớp trưởng thoăn thoắt để thúc giúc các bạn quét dọn ,Tô trưởng tổ `1` vừa quét rác vừa hốt rác rất nhanh gọn . Tổ trưởng tổ 2, Hoàng Kiên cũng không thua kém ,bạn ấy quét mọi ngóc ngách rất sạch sẽ và nhanh gọn . Em và bạn Linh có nhiệm vụ tưới các chậu hoa quanh đài tưởng niệm . Những bạn lớp `C` nhổ cỏ cũng rất khéo léo , từng hàng có cứ thế được nhổ đi .Lớp trưởng và các  tổ trưởng lớp `8C` loàm việc cũng rất hăng say và tích cực . Bằng chính công sức của mình và các bạn ,chúng em đã khiến cho đài tưởng niệm sạch sẽ hơn bao giờ hết . Quả là `1` buổi lao động vui và thú vị.