Tả cảnh đẹp ở địa phương em. (đừng chép mạng với ạ) Cảm ơn!

2 câu trả lời

Chùa Thích Ca được ca ngợi là " đệ nhất thắng cảnh" ở quê hương em. Chùa được xây tên một vị thế đặc biệt.

Trước cổng chùa là hai chậu hoa lớn màu nâu, hai bức tượng con sư tử màu trắng và một con đường trải thảm đỏ. Sàn chùa rất sạch sẽ, không có một cái lá nào như vừa được quét xong. Bên phải là khu vườn đầy ắp những bông hoa nhiều sắc màu rực rỡ và tươi tốt như: hoa lan, hoa huệ, hoa giấy, hoa cúc,... Trên lầu là chánh điện. Bên trong chánh điện có một tháp chuông thần uy nghi màu nâu trông thật đẹp. Đằng trước là một bức tượng phật Thích Ca to lớn. Giữa chánh điện có các vị sư cụ, thầy tu đang gõ mỏ tụng kinh nghe sao ấm ám lòng người. Phía sau là con đường dẫn đến tầng thượng. Bên ngoài tầng thượng, ngồi trên bàn đọc sách và lắng nghe giọng của những chú chim hót lích cha lích chích nghe mới hay làm sao.

Chùa Thích Ca là nơi mọi người đến cúng, tham quan vậy nên em mong rằng mọi người sẽ giữ gìn và bảo vệ chùa chứ đừng đến phá quấy, làm hư hại đồ trong chùa nha!

( Đây là bài văn của mik, mong rằng có thể giúp cho bạn. Chúc bạn học tốt nhé!)

Nơi mà tôi gắn liền mấy năm nay là huyện Sơn Tây.

Huyện Sơn Tây là 1 vùng ở miền núi,tôi đã gắn liền với nó 11 năm.Khung cảnh ở đây thật hùng vĩ làm sao!Nhìn ở 4 phía đều là núi và cây xanh.Ở ngã 5-trung tâm huyện,có 1 đài Tà Mực,đó là chiến thắng đầu tiên của Sơn Tây.Như ba tôi nói:''Sơn Tây đã từng bị địch Pháp tấn công rất dữ dội,chúng giết hàng trăm nghìn người,vậy mà người dân ở đây vẫn chịu được căm thù và cùng nhau chống lại giặc".Tôi thấy ba nói thế mà trong lòng sinh ra sự căm ghét địch Pháp lúc nào không hay!Nghẹn ngào với các người dân ở đây và ghét các địch Pháp...

Nơi tôi ở tuy không náo nhiệt lắm nhưng nó chứa đầy tình yêu thương sâu sắc của tôi và đối với các cư dân ở đây.

học tốt

Câu hỏi trong lớp Xem thêm