tả ca sĩ Jennie ( nhớ đừng chép mạng nhé bài nộp cho cô mà! )

2 câu trả lời

Đáp án: 

 Trong tất cả các ca sĩ như: Jack; Sơn Tùng;....thì em thích nhất là ca sĩ nổi tiếng Jennie. Chị là thành viên trong nhóm nhạc Blackpink do YG Entertainment.

 Chị sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc. Năm nay chị 26 tuổi. Khi em sang nhà chị họ đang mở bài hát "solo" trên tivi. Lúc đó, nhờ ca khúc này mà em biết chị và tài năng đều được mọi người công nhận hơn. Giọng hát chị hấp dẫn, vũ đạo tuyệt vời với thần thái đỉnh cao của Jennie trong buổi biểu diễn đã làm em say mê. Jennie bước ra sân khấu biểu diễn cùng với tiếng nhạc vang lên một cách đầy tự tin. Jennie còn rap được nữa. Điều đó khiến em càng nể phục chị. Tiếng hò reo của khán giả dường như muốn phá tan màn hình để trào ra. ốt hơn ba phút tiết mục diễn ra, Jennie chính là tất cả. Chị làm chủ sân khấu và tầm mắt người xem. Kết thúc tiết mục, Jennie gửi đến mọi người một nụ cười sáng rực rỡ như đóa hoa hồng. Những hơi thở dồn dập và mồ hôi trên trán đủ để em hiểu được sự vất vả của chị. Để có được tiết mục thành công tuyệt vời ấy, chị Jennie không chỉ nỗ lực trong vài phút đó thôi. Mà phía sau là cả một quá trình nỗ lực mệt nhọc.

Sau khi được xem Jennie biểu diễn, em càng thêm yêu mến và khâm phục tài nghệ của chị. Cùng với đó, là một niềm tự hào to lớn, niềm tự hào khi được là fan của một nghệ sĩ tuyệt vời như chị. Điều đó đã thôi thúc trong em một động lực to lớn. Em sẽ nỗ lực học tập và rèn luyện thật tốt, để tương lai có thể một lần được xem chị Jennie biểu diễn trực tiếp.

Lời giải chi tiết:

 Luôn trọn nhũng điều hay điều tốt của nghệ sĩ tả cho bài văn thêm hay hơn, đặc sắc hơn. Bài văn luôn có 3 phần: Mở bài, thân bài, kết bài. Mở bài dùng 2 cách: trực tiếp và gián tiếp. Kết bài cũng dùng 2 cách: không mở rộng, mở rộng.

Chúc bạn học tốt!

#nguyenlucy2659.

Jennie Kim (hay còn được viết là Kim Jennie) sinh ngày 16/1/1996, thường được biết với nghệ danh là Jennie. Trước khi đầu quân về YG, cô nàng từng là du học sinh ở New Zealand.

Jennie là thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK, trực thuộc YG Entertainment ra mắt vào năm 2016 với 2 MV “Boombayah” và “Whistle”. Cô nàng đảm nhận vai trò rap chính và hát phụ trong nhóm. 
Ngày 31 tháng 10 năm 2016, Jennie cùng với BLACKPINK đã trở lại với single “Square Two” gồm 2 bài hát “Playing With Fire” và “Stay” vô cùng đình đám, trở thành tân binh khủng long được trông đợi nhất và được đông đảo fan KPOP đón nhận, thu về lương fan hùng hậu 

Ngày 22/6/2017, cô cùng BLACKPINK chính thức comeback với ca khúc As If It’s Your Lastvà đạt kỉ lụcnhóm nhạc nữ có lượt view cao nhất trong24 giờ đầu với hơn 13 triệu lượt xem.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm