tả ca sĩ amee đang biểu diễn[chép mạng=báo cáo]

1 câu trả lời

Em và mẹ đều thích nghe cô Amee hát giọng hát trong veo và cao vút của cô đã chinh phục được hàng vạn trái tim khán giả cả trong và ngoài nước.

Trước buổi trình diễn , không khí sôi động vôn cùng. Những ánh đèn màu sáng lấp lánh.Nhiều khán giả đã đến tư sớm để xem chủ yếu là các anh chị tuổi thanh niên đến xem và cũng có một số gia đình cũng tới xem buổi trình diễn của cô nàng.Em thấy có rất nhều bạn cầm những bức tranh của ca sĩ.Trong buổi trình diền cô nành Amee xuất hiện với phong cách dễ thương và xinh đẹp  và chị cũng không quên gửi tới tất cả người hâm mộ của mình bằng một nụ cười xinh xắn khiến bao nhiêu người cũng phải mê say.Sự xuất hiện của chị được sự khen ngợi nhiệt tình từ khán giả.Hôm ấy chị mặc một bô váy hoa mát mẻ với phong cách một cô nàng công chúa bước ra từ lâu đài màu hồng dễ thương hình tượng ấy khiến bao nhiêu người gục ngã vì chị.Những bài hát chị trình diễn sôi đọng như ; Đen đường không đá,anh nhà ở đâu thế..... và rất nhiều nhũng bài hát khác.Sau buổi trình diễn ca nhạc,những bài hát kết thúc cũng là lúc những bạn khán giả và fans hâm mộ của chị đã đứng rất đong để chụp hình và xin chữ ký của cô nàng em cũng không quên xin chữ ký của chị.Ca sĩ vui vẻ phấn khởi ký tặng những bạn fans hâm mộ mình.

  Không phải riêng mình em yêu thích ca nhạc và hâm mộ chị Amee mà cả gia đình emvaf nhiều người khác cũng yêu quý chị. Ca sĩ Amee đúng là một ca sĩ tài năng.Em tin rằng trong tương lai nền tảng âm nhạc sẽ truyền cảm hứng đến cho tất cả mọi người và các anh chị sẽ là vì sao sáng nhất trên bầu trời ấy.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
6 lượt xem
2 đáp án
17 giờ trước