Tả bff ( bạn thân) của em nha mn { ai chéppp mmạnggg tuiii báooo cáooo đó nhHa } Mn Lưu ý điều này nha : Viết văn theo kiểu lớp 5, nhớ viết cho hay hay và dài vào nha Ai viết hay nhất em sẽ cho 1votes, 5☆sao và ctrlhn lun.

2 câu trả lời

À nếu bạn muốn tả bạn thân của mình á , thì đây là mẫu của mình nha ^^ 

Bài làm : 

Sau bốn năm học , thì đây là năm cuối em và Tuấn gặp nhau rồi . Tuấn là người bạn thân từ lớp một của em . 

Khi mới vô học , em rất sợ nhưng lúc đó có một bạn nam nói với em rằng : " Đừng sợ , bạn hãy vui lên vì học vui lắm đấy " Lúc đó em cảm thấy đỡ sợ hơn rồi , bạn ấy kể về bao nhiêu là chuyện . Nhưng bạn ấy cũng mới học mà sao lại biết nhiều đến thế ? Vì bạn ấy tưởng tượng kể ra cho em bớt sợ . Cả hai cùng nhau học tập suốt bốn năm . 

Dáng người Tuấn rất là cao to . Nước da hơi ngâm . Mái tóc ( mình mới tả bạn thân nam nên là bạn thông cảm hộ mình nha , bạn thấy tóc thế nào thì tả nha ) . Khuôn mặt trái xoan , đẹp trai khiến mấy bạn con gái lớp mê mẫn . Cặp mắt đen láy , tròn xoe , nhìn vào đôi mắt ấy là thấy ngay sự thông minh , nhanh nhẹn , sáng dạ . Đôi môi đỏ tươi , lúc nào cũng cười , khi cười lộ ra những hàm răng trắng . Nụ cười ấy rất đẹp . Tuấn ăn mặc rất là lịch sự , gọn gàng . Ai nhìn vô cũng thấy bạn  ấy là một chú bé ngoan . 

Tính Tuấn thì đôi lúc cũng hơi nóng giận nhưng vẫn hòa đồng , vui vẻ với mọi người . Cậu ấy còn được biệt danh là thần đồng của lớp , vì cậu ấy học rất giỏi luôn chỉ bài cho bạn bè , luôn chấp hành luật của lớp . Ở lớp cậu ấy là một học trò giỏi , ở nhà thì là một đứa con ngoan , Tuấn biết xếp lịch cho mình vừa học , vừa chăm em , làm việc nhà cho ba mẹ . Trong bốn năm liền , cậu ấy là một học sinh xuất sắc , Tuấn còn là gia sư riêng cho em nữa đấy . Hai đứa còn rất nhiều kỉ niệm đẹp với nhau, khi có một kèo đá bóng nào đó thì Tuấn luôn rủ em đi . Mọi người đôi lúc còn chọc tụi em là giống như hai anh em vậy , em cảm thấy là em và cậu ấy giống người một nhà vậy . 

Tuổi học trò đáng nhớ này , em không bao giờ quên . Một tuổi học trò đáng nhớ giữa em và cậu ấy . Có một cậu bạn thân vừa giỏi lại đẹp trai , luôn hiểu ý mình thì còn gì bằng . Em mong tình bạn này sẽ không bao giờ kết thúc . Cùng nhau lớn lên và cùng nhau bước đến con đường mơ ước của mình nhé bạn thân . 

Của bạn đây , nếu mà bạn muốn tả khác bạn có thể thay từ nha !

Chúc bạn học tốt ! 

Nếu thấy hay cho mình 5 sao và câu trả lời nhất nha , mình cảm ơn nhiều ^^


Nhớ thật nhiều ngày tung tăng đến lớp
Tuổi học trò với bao chuyện thân thương.

Trong cuộc đời mình, ai cũng có ít nhất là một  người bạn. Tình bạn không đến từ một người, nó là sự sẻ chia, thông cảm, là sự thấu hiểu về nhau giữa hai người. Một tình bạn đẹp phải xuất phát từ sự chân thành, trong sáng, vô tư và tin tưởng. Những điều này tưởng như đơn giản nhưng đó lại là điều kiện tiên quyết để khởi đầu một tình bạn đẹp.

    Tôi và Ngọc  là đôi bạn thân ngay từ thuở mẫu giáo. Chúng tôi gắn bó đi học và lớn lên cùng nhau. Mối quan hệ của chúng tôi thân thiết và gần gũi. Chúng tôi đã có nhiều kỉ niệm đẹp và khó quên. Tôi đã bị ấn tượng sâu sắc bởi tính cách thân thiện và nhân hậu của Ngọc . Cô bé có ngoại hình rất đáng yên đến bây giờ tôi vẫn nhớ.Ngọc có mái tóc đen bóng mược cùng đôi mắt long lanh như hai giọt nước . Lần đầu tiên tôi gặp Ngọc là vào lễ khai giảng đầu tiên ,tôi còn khá rụt rè chỉ ngồi im một chỗ. Cô bé đã tự bắt chuyện với tôi và giúp tôi tụ tin hơn .

              Bây giờ thì Ngọc - người bạn gái thân thiết của tôi đã theo gia đình về Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Câu chuyện trên là một kỉ niệm đáng nhớ trong tình bạn của chúng tôi.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
2 lượt xem
2 đáp án
22 giờ trước
1 lượt xem
2 đáp án
22 giờ trước