Tả 1 bn hc cùng lớp của em Ko copy, dài dài xíu, đừng tả linh tinh nha 60đ Mai mik vote

2 câu trả lời

Nguyễn Khánh Linh là người bạn thân thiết nhất của em.

Em thường trêu mà gọi cậu ấy là “Linh mọt sách” vì cậu ấy rất thích đọc sách và sưu tầm nhiều sách.Linh có vóc người nhỏ nhắn rất đáng yêu. Vì không thích hoạt động thể thao ngoài trời, nên cậu ấy có nước da trắng hồng mềm mịn. Mái tóc đen bóng mượt, lúc nào cũng được buộc gọn lên bởi chiếc nơ xinh xắn. Trên gương mặt bầu bĩnh, là chiếc kính gọng đen. Chính vì đam mê đọc sách mọi lúc mọi nơi, nên Linh bị cận từ hồi lớp 3.

Linh là một người rất hiền lành và trầm tính. Chỉ với một quyển sách, cậu ấy có thể ngồi yên trong phòng cả chiều. Cậu ấy học giỏi lắm, lại chăm chỉ nữa. Nên thầy cô thích Hà lắm. Bạn bè ai nhờ giúp đỡ, Linh cũng luôn nhiệt tình hỗ trợ. Vì vậy nên em luôn rất hãnh diện khi được làm bạn của Linh

Em mong rằng, tình bạn giữa chúng em sẽ vẫn mãi luôn thân thiết giống như bây giờ.

@quynhhchidayy vote giúp tui nha tui thề vs bạn đây là bài tui tự làm

                                                     Bài làm:   

Đã là người ít nhất ai cũng sẽ cần 1 người bạn thân, 1 người bạn luôn bên ta chia sẻ niềm vui, nỗi buồn. Cùng ta cô gắng trong cuộc sống, luôn hết mình giúp nhau. Em cũng vậy, với em Huyền là người bạn tốt nhất với em!     

Huyền năm nay bằng tuổi em- cậu ý vừa tròn 11 tuổi. Huyền có nước da trắng hồng và mịn màng như em bé. Thân hình Huyền nhỏ nhắn nhanh nhẹn. Huyền có gương mặt trái xoan, hai mắt to và tròn như bút bê, hái má cậu đỏ nhẹ đáng yêu. Nụ cười của Huyền khiến ai cũng không quên được, nó đẹp như buổi chiều hoàng hôn vậy. Mái tóc Huyền không dài mà ngắn ngang vai trông rất năng động.    

 Huyền rất vui tính và quan tấm mọi người xung quanh. Khi em quên bút Huyền sẵn sàng cho em mượn một chiếc bút, lúc lớp có bạn bị thương huyền liền nhanh chóng đưa bạn lên phòng ý tế,..... Ngoài là một người bạn thân đáng quý ,cậu ý còn là 1 tổ trưởng gương mẫu.Thành tích học tập của cậu khiến ai cũng trầm trồ. Trong học tập em và Huyền luôn giúp đõ nhau khi cần, bảo ban và khuyên nhau những điều có ích.      

Em rất yêu quý người bạn thân của em! Và mong rằng tin hi bạn của em sẽ mãi bền lâu như vậy! 

@Eliannie0202

#HD247

Câu hỏi trong lớp Xem thêm