nêu cảm nghỉ về bà nguyễn thị định

2 câu trả lời

Nữ tướng Nguyễn Thị Định “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”
Phụ nữ Việt Nam luôn phát huy truyền thống vẻ vang trong các cuộc kháng chiến cứu nước, đã có nhiều tấm gương xả thân chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, viết nên tám chữ vàng: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.
Hòa Bình lập lại, Bắc Nam nối liền một dải là lúc cả nước chung tay khôi phục sau chiến tranh và thực hiện công cuộc đổi mới như một bước đột phá về tư duy lãnh đạo của Đảng. Cùng với ý chí và lòng quyết tâm cao độ, phụ nữ Việt Nam chung tay cùng cả nước quyết tâm đóng góp sức mình dưới sự lãnh đạo của Đảng, đã giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, quyết tâm thực hiện bằng được mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”.
Khi xu hướng hội nhập quốc tế bước vào thời kỳ mới, Việt Nam là một trong những nước đầu tiên ký tham gia Công ước CEDAW của Liên hiệp quốc về xóa bỏ mọi hình thức phân biệt đối xử với phụ nữ. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đã được thế giới ca ngợi về sự dũng cảm hy sinh, phi thường trong hai cuộc kháng chiến thần thánh của nhân dân ta. Trong số những tấm gương dũng cảm kiên trường ấy, có một nữ tướng của thế kỷ XX, bà chính là Nguyễn Thị Định – Nữ tướng của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Cảm nghĩ của em là : Bà Nguyễn Thị Định là người dũng cảm,trung hậu.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm